iPod đang trở thành một phần tất yếu trên xe hơi

Theo tập đoàn iSuppli, trong năm tới, phân nửa số xe hơi bán ra tại thị trường Mỹ sẽ được trang bị hệ thống kết nối với các sản phẩm của Apple. Điều này chứng tỏ các nhà sản xuất xe hơi đang tìm cách tăng doanh số nhờ việc tích hợp các tính năng công nghệ hiện đại vào xe.

Cách đây vài năm, khi các máy nghe nhạc mp3 phổ biến thì người dùng cũng mong muốn chiếc xe của họ có một cổng kết nối hệ thống âm thanh trên xe với máy mp3. Và dường như ngay lập tức, các hãng sản xuất xe hơi đã nhận biết và đáp ứng nhu cầu đó.

Theo một thống kê ở Mỹ, trong năm 2008 có khoảng 39% tổng số xe hơi tại quốc gia này có trang bị cổng kết nối với máy nghe nhạc iPod. Và dự đoán trong năm 2009 sẽ có 58% tổng số xe hơi sẽ tích hợp cổng kết nối iPod ngay từ khi xuất xưởng. Ngoài ra, 1/3 số xe hơi sắp ra đời cũng sẽ được trang bị cổng USB, tăng gần gấp đôi so với năm 2008.

Công nghệ kết nối không dây Bluetooth đang trở nên một thứ không thể thiếu trên những chiếc xe hơi hiện đại. Bằng chứng là iSuppli dự đoán sẽ có tới hơn 80% số lượng xe hơi sẽ được trang bị kết nối này. Ngay cả những người sở hữu xe hơi loại trung cấp vẫn có thể thoại rảnh tay khi đang lái xe.

Thứ Sáu, 17/10/2008 12:41
31 👨 405
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp