iPhone X có nên lên iOS 15 không?

Nhờ một loạt tính năng mới, iOS 15 vẫn có sức hấp dẫn người dùng dù không thay đổi nhiều về thiết kế. Do vậy, nhiều người dùng băn khoăn không biết có nên cập nhật hệ điều hành di động mới của Apple cho mẫu iPhone của mình hay không và những người đang dùng iPhone X cũng không ngoại lệ.

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn quyết định xem có nên nâng cấp iOS 15 cho chiếc iPhone X của mình hay không.

Nâng cấp iOS 15 cho iPhone X: Chẳng nhận được gì đáng kể

Như đã nói, iOS 15 là một bản cập nhật tính năng chứ không thay đổi nhiều về thiết kế so với iOS 15. Tuy nhiên, những tính năng mới của iOS 15 lại chủ yếu dành cho các thiết bị từ iPhone XS trở lên. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng iPhone X sẽ chẳng nhận được nhiều thứ mới mẻ cho lắm nếu lên đời iOS 15.

Mời tham khảo các tính năng mới của iOS 15: Tính năng mới trên iOS 15.0.1 và những iPhone được lên iOS 15

Xét về hiệu năng, thời lượng pin thì iOS 15 cũng không giúp iPhone X cải thiện hơn. Thử nghiệm trên chính chiếc iPhone X mà một admin Quản Trị Mạng cho thấy hiệu năng và thời lượng pin iPhone X khi lên đời iOS 15 vẫn tương tự như lúc dùng iOS 14.

Các tính năng camera cũng không nhận được cải tiến ngoại trừ việc được bổ sung khả năng xem thông tin ảnh trong ứng dụng Photos (Ảnh).

iPhone X có nên lên iOS 15 không?

Nâng cấp iOS 15 cho iPhone X: Chẳng mất mát điều gì

Và về thiệt hại của iPhone X khi nâng cấp lên iOS 15 thì thực sự là chẳng có gì để nói. Thời lượng pin và hiệu năng vẫn thế không giảm hay tăng trong khi giao diện chỉ thay đổi một chút.

Kết luận

Quản Trị Mạng cho rằng việc có nâng cấp từ iOS 14 lên iOS 15 hay không thực sự không đáng để người dùng iPhone X phải suy nghĩ. Lý do là vì điều này quá vô thưởng vô phạt, nếu thích bạn có thể lên ngay hoặc chờ iOS 15.1, 15.2 ra mắt cho ổn định rồi hẵng lên.

Tuy nhiên, nếu đang dùng iOS 13 thì bạn nên nâng cấp ngay chiếc iPhone X của mình lên iOS 15 nhé.

Chủ Nhật, 10/10/2021 14:25
52 👨 16.257
0 Bình luận
Sắp xếp theo