iPhone thế hệ mới sẽ có cảm biến cử chỉ

Apple vừa hoàn tất thương vụ mua lại một công ty đã tạo ra công nghệ sử dụng trên cảm biến của máy chơi game Kinect, qua đó mở ra một khả năng mới cho những chiếc iPhone thế hệ sau.

Theo All Things D, Apple đã xác nhận việc mua lại PrimeSense, một công ty non trẻ của Israel từng hỗ trợ Microsoft tạo ra cảm biến chuyển động trên máy chơi game Kinect. Giá trị của thương vụ này khoảng 360 triệu USD.

Khi được hỏi, phát ngôn viên của Apple cho biết "Apple lúc nào cũng tìm cách mua những công ty nhỏ hơn, và nói chung công ty sẽ không tiết lộ lý do hoặc kế hoạch".

iPhone thế hệ mới sẽ có cảm biến cử chỉ
Cảm biến cử chỉ giúp Apple sản xuất được Tv thông minh và áp dụng công nghệ mới trên các thiết bị di động.

Tuy Apple kín tiếng, nhưng một nguồn tin riêng của trang công nghệ 9to5Mac cho biết "quả táo cắn dở" đang thử nghiệm một loại TV thông minh sử dụng cảm biến cử chỉ tương tự như trên Kinect (và cả những chiếc smartTV hiện nay của đối thủ Samsung). Nguồn tin cũng cho rằng công nghệ này cũng sẽ được áp dụng cho những thiết bị di động, trong đó có iPhone. Trong tương lai gần, người dùng iPhone có thể điều khiển chiếc điện thoại chỉ với những cú liếc mắt hoặc phẩy tay từ xa.

Thứ Hai, 25/11/2013 14:18
31 👨 174
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp