iPhone sẽ sớm chạy được Windows?

iPhone sẽ sớm tương thích với hệ điều hành Windows? Kể cả vista như trong ảnh? Trước đây, một hacker đã đưa thành công Windows mobile vào iPhone, nhưng video trình diễn của người này chỉ để lại nhiều hoài nghi cho người xem. Lần này liệu tin đồn có là sự thật.

Thực ra việc này là thật mà cũng không thật. Nhờ vào ứng dụng Citrix Receiver, iPhone của bạn sẽ có thể được sử dụng như một màn hình nhỏ di động của máy tính, thông qua kết nối không dây. Ứng dụng này sẽ cho bạn có cảm giác như là đang sử dụng hệ điều hành của Microsoft trên iPhone với nhiều tính năng của một chiếc máy tính, kể cả sao chép và dán văn bản mà người dùng iPhone chờ đợi bấy lâu nay.

Công cụ này thực sự hữu ích? Tất nhiên rồi, mặc dù bạn không thực sự có Windows trên iPhone, nhưng là một remote màn hình cũng có rất nhiều sự tiện dụng. Ngoài ra đây cũng là cách để bạn "khoe mẽ" với mọi người. Hãy tưởng tượng bạn đang phải diễn thuyết bằng trình chiếu Power Point, việc chuyển trang hiển thị bằng chiếc iPhone nhỏ gọn trên tay cũng sẽ làm nhiều người phải trầm trồ thán phục.

Thứ Tư, 31/12/2008 11:15
51 👨 351
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp