iPhone OS 3.0 ra mắt bản beta cuối cùng

Phiên bản beta 4 dành cho các lập trình viên vừa có mặt một tuần thì Apple lại giới thiệu tiếp phiên bản 5 của hệ điều hành iPhone 3.0.

iPhone OS 3.0 với nhiều thay đổi mới. Ảnh: Apple.


Đây được xem là phiên bản iPhone 3.0 beta cuối cùng trước khi Apple công bố chính thức vào tháng 6 tới. So với các bản cập nhật trước đây dành cho các nhà phát triển, Apple chỉ sửa các lỗi đơn giản như tin nhắn MMS, StoreKit. Đáng chú ý là khả năng xem video YouTube trên mang 3G được cải thiện tốt hơn, mượt mà giống như xem trên Wi-Fi.

Bản beta mới chạy trên các máy iPhone, iPhone 3G, iPod Touch thế hệ I và II. Trong đó, người dùng cũng phải tải phần mềm iTunes phiên bản 8.2 mà Apple vừa giới thiệu.

Hệ điều hành iPhone 3.0 của Apple ra mắt giữa tháng 3 vừa rồi với hơn 100 thay đổi mới, trong đó đáng chú ý là khả năng tìm kiếm trên máy, cắt, dán (copy/paste) và gửi tin nhắn MMS.

Tháng 6 tới, hội nghị các nhà phát triển Apple WWDC 2009 sẽ khai mạc. Mọi con mắt sẽ đổ dồn về đây, bởi có nhiều tin đồn cho rằng, iPhone thế hệ 3 sẽ được hãng ra mắt cùng với hệ điều hành mới.

Thứ Sáu, 08/05/2009 16:07
31 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp