iPhone Nano ra mắt tháng 6

Đồn thổi về iPhone Nano của Apple lại tiếp tục sau Macworld khi có tin cho rằng, hai nhà sản xuất chip tại Đài Loan đã giành được hợp đồng từ Apple và máy sẽ xuất hiện vào tháng 6.

Poster của iPhone Nano do các fan Apple vẽ. Ảnh: AppleInsider.


Tờ tin tức Economic Daily cho biết, hai nhà sản xuất chip Đài Loan là TSMC và UMC đã giành được hợp đồng sản xuất vi xử lý cho iPhone Nano, thiết bị được mô tả là "giá rẻ hơn" iPhone và xuất hiện trên thị trường tháng 6 năm nay.

Tin tức trên chưa được kiểm chứng và thông báo một cách chính thức. Tuy nhiên, những đồn thổi về chiếc iPhone tí hon thì đã xuất hiện từ năm 2007, sau một thời gian ngắn iPhone thế hệ đầu tiên xuất hiện.

Trên lý thuyết, iPhone Nano có thể trở thành hiện thực, và đây là model được dành riêng cho thị trường Trung Quốc và một số vùng của châu Á, nơi mà những chiếc vỏ bảo vệ đã được sản xuất trước.

Brian Marshal, nhà phân tích của hãng Broadpoint AmTech hy vọng, Apple sẽ ra mắt iPhone Nano trong năm 2009, và châu Á có thể là nơi đầu tiên bán thiết bị này.

Brian Marshal cho rằng, iPhone hiện nay được cung cấp riêng cho các nhà mạng như AT&T đã làm giảm việc máy được bán rộng rãi, vì thế ông tin tưởng iPhone Nano hay một thiết bị mới ra mắt sẽ làm điện thoại của Apple trở nên phổ biến hơn.

Thứ Năm, 15/01/2009 09:16
31 👨 344
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp