iPhone mới sẽ quay được video

iPhone phiên bản năm 2009 chưa ra mắt, nhưng tin đồn về model này có máy ảnh 3,2 Megapixel cùng khả năng quay video đã lan truyền.

iPhone là một sản phẩm hay, nhưng nó cũng chịu nhiều lời phê phán vì thiếu nhiều tính năng quan trọng. Một trong số đó là khả năng quay video. Tuy nhiên, điều này sắp trở thành quá khứ, bởi trong phiên bản beta iPhone 3.0, đây là tính năng được cập nhật sẵn sàng cho thệ hệ iPhone mới sẽ ra mắt trong năm nay.

Apple chưa đưa ra bất cứ thông tin nào về sản phẩm mới sẽ giới thiệu tháng 6 năm nay. Tuy nhiên, những tin đồn xung quanh model mang tên iPhone 2009 đã xuất hiện từ những tháng gần đây.

Di động mới được mô tả là sở hữu camera 3,2 Megapixel hoặc có thể hơn. Tính năng quay video sẽ là một trong những điểm đáng chú ý. Trước đó, khi ra mắt hệ điều hành mới iPhone 3.0, quay video không được nhắc tới, iPhone 2G và iPhone 3G cũng thiếu khả năng này.

Blog công nghệ Boy Genius Report vừa đưa ra hình ảnh màn hình của iPhone thế hệ mới, trong đó chức năng quay video nằm bên cạnh chụp hình, cho phép người dùng chọn lựa. iPhone 2009 sẽ có thể ghi các đoạn clip với định dạng CIF 15 đến 20 khung hình/giây hoặc hơn.

Ảnh màn hình chức năng quay video của iPhone sắp ra mắt:

Thứ Năm, 09/04/2009 09:02
31 👨 371
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp