iPhone mới mang dáng dấp máy tính bảng iPad

Trang mạng Piper Jaffray mới đây đã đưa ra một dự đoán về phiên bản mới của mẫu điện thoại iPhone; trong đó, những thay đổi đáng kể nhất là về thiết kế thân máy.

iPhone mới mang dáng dấp máy tính bảng iPad

Nhà phân tích Gene Munster của Piper Jaffray cho biết thiết kế của mẫu iPhone mới sẽ mang dáng dấp của máy tính bảng iPad với thiết kế mặt kim loại phía lưng máy. Ngoài ra một thay đổi quan trọng nữa là mẫu iPhone mới này sẽ nhiều khả năng có một màn hình lớn hơn 4inch.

"Bên cạnh sự thay đổi về thiết kế và màn hình, chúng tôi tin rằng mẫu iPhone mới sẽ được trang bị hỗ trợ mạng không dây 4G LTE, bộ vi xử lý và bộ nhớ được nâng cấp, cùng với một camera độ phân giải lớn hơn," Gene Munster cho biết thêm.

Phân tích của Gene Munster cũng chỉ ra rằng việc được trang bị bộ vi xử lý mới 28nm của Qualcomm sẽ không ảnh hưởng đến lộ trình ra mắt dự kiến của iPhone mới.

Cũng theo báo cáo phân tích này, có 80% khả năng mẫu iPhone mới của Apple sẽ đáp ứng những đòi hỏi khắt khe của người dùng và tính đến cuối năm nay sẽ có khoảng 49 triệu chiếc iPhone sẽ được tiêu thụ trên toàn cầu.

Thứ Ba, 22/05/2012 08:00
31 👨 154
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp