iPhone mới có 4G, NFC và RAM gấp đôi

Chiếc iPhone mới đang ở trong giai đoạn thử nghiệm về kỹ thuật (EVT3), và sẽ được chuyển tiếp sang giai đoạn thử nghiệm thiết kế (DVT) ngay sau đó.

iPhone mới có 4G, NFC và RAM gấp đôi
Thiết kế iPhone mới có thể chưa được xác định. (Ảnh: BGR).

Theo nguồn tin từ BGR, Apple có quy trình sản xuất nhất định với nhiều giai đoạn cụ thể. Sau giai đoạn thử nghiệm về kỹ thuật (EVT), khi bước vào thử nghiệm thiết kế (DVT), iPhone mới sẽ được các kỹ sư thử nghiệm với nhiều mẫu thiết kế khác nhau, sau đó mới đưa vào sản xuất hàng loạt.

Để minh chứng cho thông tin của mình, BGR đưa ra hai ví dụ về chiếc iPhone 4. Thứ nhất, hiếc iPhone 4 của Verizon được đưa vào giai đoạn EVT2 khoảng giữa tháng 11, vào EVT3 cuối tháng và bắt đầu DVT2 vào cuối tháng 12. Thứ hai, mẫu iPhone 4 bị "để quên" ở một quầy bar tại San Francisco đang ở trong giai đoạn DVT vào cuối tháng 3, sau khi kết thúc EVT2 vào giữa tháng 2.

Theo đó, hiện tại đang có nhiều mẫu thử nghiệm iPhone mới được đưa ra và cân nhắc để có thể bắt đầu sản xuất. Điều này cũng có nghĩa chiếc iPhone 5 chính thức sẽ được bán ra vẫn chưa được định hình chính xác.

Ngoài ra, kết quả của giai đoạn thử nghiệm kỹ thuật, theo BGR, đã xác định iPhone mới có RAM 1GB, gấp đôi so với iPhone 4S, có thể sử dụng mạng 4G LTE và hỗ trợ công nghệ giao tiếp trường gần NFC.

Thứ Sáu, 20/07/2012 13:40
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp