iPhone màn hình lớn sẽ to như Galaxy Note 3

Giống như nhiều đồn đoán khác, mới đây, nguồn tin từ Yahoo Nhật Bản cho hay Apple đang dự định cho ra mắt phiên bản iPhone màn hình to với kích cỡ lên tới 5,7 inch, bằng với cỡ màn hình của Galaxy Note 3. Đồng nghĩa rằng kích thước của smartphone này cũng bé bự chẳng kém siêu phablet của Samsung.

Dự kiến, iPhone 5,7 inch sẽ được trình làng vào tháng 5 năm nay và với nhiều khẳng định như vậy, khó có thể phủ nhận sự tồn tại của iPhone phablet để bù đắp đi phần nào khuyết điểm về kích cỡ màn hình của iPhone so với smartphone Android.

iPhone màn hình lớn sẽ to như Galaxy Note 3

Mặc dù vậy, khó có khả năng phiên bản iPhone màn hình to này sẽ được trang bị vi xử lý A8 mà chỉ là A7 đã từng xuất hiện trên iPhone 5s. Bên cạnh iPhone màn hình 5,7 inch, một thế hệ iPhone màn hình 4,7 inch cũng đang được phát triển song song. Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu iPhone 4,7 inch có cùng ra mắt với "người anh em" 5,7 inch hay không.

Ngoài ra, một số chuyên gia phân tích cũng cho rằng cho dù Apple quyết định tăng kích thước màn hình cho iPhone thế hệ mới thì hãng vẫn sẽ cố gắng duy trì tiêu chí mỏng, nhẹ cho sản phẩm của mình. Do đó nhiều khả năng hãng sẽ có những điều chỉnh về mặt thiết kế và sử dụng viền màn hình mỏng hơn so với những model hiện tại.

Thứ Hai, 06/01/2014 11:10
31 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp