iPhone đến VN với giá 1.300 USD

Hai chiếc iPhone (loại có dung lượng 8GB, sản phẩm của hãng Apple) đã có mặt tại thị trường Việt Nam vào lúc 15g ngày 4-7-2007 với giá 1.300 USD.

Sau khi có được thông tin cửa hàng Computer USA (Q.1, TP.HCM) sẽ nhập được iPhone, hai khách hàng (không tiết lộ tên) đã chấp nhận mua với giá trên nhưng chỉ để dành nghe nhạc, xem phim..., còn chức năng gọi điện thoại chờ đến khi nào mở được khóa mới sử dụng, còn nếu không chờ đến khi chính thức hòa mạng khi sản phẩm này chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam.

Bởi vì, tại Việt Nam, ngoại trừ chủ thuê bao AT&T đăng ký roaming (nếu có), không một chiếc iPhone nào có thể hoạt động được khi việc unlock điện thoại này vẫn đang còn được các “chuyên gia” ráo riết nghiên cứu.

Xét về giá, iPhone không phải là chiếc điện thoại đắt nhất, nhưng đây là sản phẩm của hãng máy tính danh tiếng Apple với nhiều tính năng hấp dẫn (hưởng thụ từ sản phẩm iPod) và tích hợp chức năng điện thoại, đã gây cơn sốt với người tiêu dùng trên toàn cầu từ nhiều tháng nay.

Theo nhà phân phối các sản phẩm của hãng Apple tại Việt Nam là công ty FPT Distributions, hiện công ty đã lên kế hoạch nhập khẩu các sản phẩm này vào VN đầu năm 2008. FPT không bình luận gì thêm về kế hoạch kinh doanh cũng như hòa mạng cho sản phẩm này tại thị trường Việt Nam.

Chủ Nhật, 08/07/2007 09:57
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp