iPhone cũng dính lỗi "màn hình xanh chết chóc"

Nhiều người dùng đã phàn nàn trên trang MacRumors về tình trạng những chiếc iPhone của họ bị lỗi "màn hình xanh chết chóc" giống như trên những chiếc máy tính chạy Windows.

iPhone có thể bị đánh sập bởi... tin nhắn

Màn hình xanh chết chóc trên iPhone

Một số khách hàng của nhà mạng T-Mobile sau một thời gian sử dụng iPhone đã phản ánh trình trạng thiết bị của họ thường bị treo, khởi động lại và thỉnh thoảng xuất hiện hiện tượng giống như lỗi "màn hình xanh chết chóc" trên những chiếc máy tính chạy Windows. Các mẫu iPhone bị ảnh hưởng bởi hiện tượng này là Phone 5s, iPhone 6 và iPhone 6 Plus chạy iOS 8.1 hoặc 8.3.

Một người dùng chia sẻ: "Chào mọi người, sáng nay chếc iPhone 6 của tôi (mua được 4 tháng) bắt đầu xuất hiện trình trạng tự khởi động lại sau 20 hay 30 phút, trong khi phần lớn thời gian tôi để chiếc iPhone của mình ở chế độ khóa màn hình. Thậm chí, có lúc máy chuyển về màn hình có màu xanh khoảng 2 giây trước khi khởi động lại".

Hiện T-Mobile vẫn chưa đưa ra câu trả lời chính thức cho vấn đề này nhưng một số thành viên trên diễn đàn Reddit cho biết, các nhân viên hỗ trợ khách hàng nói với họ rằng nguyên nhân lỗi có thể xuất phát từ bộ nhớ. Trước mắt, T-Mobile khuyên người dùng thử khởi động lại máy bằng nút nguồn khi gặp sự cố. Nếu tình trạng trên vẫn còn xảy ra, hãy sao lưu các tài liệu và restore lại bằng iTunes.

Thứ Sáu, 26/06/2015 09:04
31 👨 634
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp