iPhone 8G giảm giá còn 169$

Nhà phân phối sản phẩm iPhone tại Anh quốc là O2 vừa công bố giảm giá chiếc iPhone 8GB từ 269$ xuống còn 169$. Đây là đợt giảm giá thứ hai của Apple sau khi tung ra sản phẩm này tại thị trường, khiến cho những người đã mua chiếc iPhone tiếc rẻ vì so với hai tuần trước đây họ đã mất 100$.

Nhưng sự khác biệt so với lần giảm giá trước chỉ là đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm của O2. Trong thời gian tới, giá tại kho của Apple vẫn như vậy vì còn nhiều sản phẩm iPhones chưa được bán.

Phiên bản mới 16GB của iPhone sẽ không giảm giá, O2 cho rằng có thể khách hàng không muốn mua loại 8GB vì e ngại vẻ ngoài của loại 8GB này không bắt mắt bằng.

Tuy nhiên, chiến dịch quảng cáo quy mô lớn về iPhone trên những tờ báo lớn tại Anh vừa qua có vẻ tốn khá nhiều tiền bạc. Hiện tại nhu cầu sử dụng iPhone là rất lớn và mức giá đó sẽ thu hút một lượng khách hàng tiềm năng.

Như vậy một vài vấn đề đã được đặt ra: cơ sở nào cho việc giảm giá sản phẩm của Apple? Họ suy nghĩ gì về hành động của những người quản lý tại Anh? Tại sao sau chiến dịch quảng bá sản phẩm hoành tráng tại Anh về iPhone, việc buôn bán lại trở nên ế ẩm như vậy? Hay đơn giản là vì 3G iPhone sẽ đươc tung ra vào tháng 6 sau khi chiến dịch giảm giá của O2 kết thúc?

Thứ Bảy, 19/04/2008 09:01
31 👨 381
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp