iPhone 8 bị dính lỗi tự khởi động lại do sản xuất và đây là cách kiểm tra để được Apple sửa miễn phí

Theo thông tin từ Apple, trong quá trình sản xuất “một tỉ lệ rất nhỏ” iPhone 8 bị dính lỗi màn hình bị đóng băng, làm máy tự động khởi động lại hoặc không thể bật lên được. Và Apple cũng đưa ra cam kết sửa miễn phí bằng cách thay logic board cho những chiếc iPhone bị lỗi này.

Nếu đang sở hữu iPhone 8 và muốn kiếm tra xem thiết bị của mình có bị ảnh hưởng bởi lỗi này hay không, người dùng có thể truy cập vào website của Apple theo link dưới đây và nhập mã serial điện thoại vào.

https://www.apple.com/support/iphone-8-logic-board-replacement-program/

iPhone 8

Theo Apple, lỗi này chỉ xuất hiện trên iPhone 8, các model iPhone khác hay iPhone 8 Plus không bị ảnh hưởng. Các máy iPhone 8 bị lỗi được bán ra tại các thị trường Mỹ, Úc, Trung Quốc, Macau, New Zealand, Hồng Kong, Ấn Độ và Nhật Bản trong khoảng thời gian từ tháng 9/2017 đến 3/2018.

Apple cung cấp cho người dùng một số lựa chọn nếu iPhone 8 của họ bị sửa chữa gồm: mang thiết bị tới bất kỳ cửa hàng bán lẻ của Apple, trung tâm sửa chữa được ủy quyền nào của Apple hay gửi thư đề nghị hỗ trợ.

Lưu ý là iPhone của bạn sẽ phải sửa chữa nếu không may bị hỏng linh kiện nào đó (ví dụ như màn hình bị vỡ) trước khi được Apple thay logic board.

Apple được dự đoán ra sẽ mắt 3 iPhone mới vào ngày 12/9/2018 và tất cả các thiết bị này đều mang thiết kế tràn viền của iPhone X.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 01/09/2018 10:59
52 👨 1.520
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ