iPhone 6 so kích cỡ với Galaxy S5 và iPhone 5S

iPhone bị chê là hơi bé so với sản phẩm của đối thủ và đồ họa của Business Insider cho thấy smartphone mới của Apple sẽ bắt kịp xu hướng màn hình to.

Đồ họa, được vẽ dựa trên các tin đồn về sản phẩm thời gian qua, cho thấy dù có màn hình 4,7 inch, iPhone 6 trông vẫn nhỏ gọn và dễ cầm hơn so với Galaxy S5 5,1 inch. Trong khi đó, bản 5,5 inch gần như không to hơn Galaxy S5 nhờ viền màn hình mỏng hơn.

iPhone 6 so kích cỡ với Galaxy S5 và iPhone 5S
Ảnh: BI.

iPhone ra đời với màn hình 3,5 inch và được đánh giá là tương đối to ở thời điểm năm 2007. Sau đó, sản phẩm được nâng lên 4 inch bắt đầu từ đời iPhone 5. Tuy nhiên, ba năm qua, Samsung đã đi đầu trong việc thay đổi thói quen người dùng. Khi mới giới thiệu dòng Galaxy Note, hãng Hàn Quốc phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích rằng điện thoại màn hình to, hay còn gọi là phablet, trông kỳ cục, khó sử dụng và sẽ sớm trở thành "bom xịt". Thế nhưng, ngày càng nhiều người thích dùng điện thoại cỡ lớn và đa số các smartphone quan trọng nhất của các hãng hiện nay cũng đều trên 5 inch.

Do đó, giới chuyên gia nhận định, Apple cũng sẽ buộc phải thay đổi để đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng. iPhone 6 dự kiến sẽ có hai kích thước màn hình là 4,7 inch và 5,5 inch. Một số mô hình sản phẩm cũng đã xuất hiện, nhưng đều là bản 4,7 inch.

Thứ Sáu, 23/05/2014 14:00
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp