iPhone 6 sẽ giúp Apple "hốt bạc" nhiều hơn từ người dùng

Đã từ lâu iPhone được xem là dòng thiết bị đẳng cấp và nó luôn được nhiều người dùng tìm mua dù có thể có mức giá bán cao hơn thực tế. Nhiều người thậm chí còn sẵn sàng bỏ thêm tiền nếu Apple chịu làm iPhone có màn hình lớn hơn.

CEO Apple, Tim Cook có thể sẽ rất vui khi ông nhìn thấy số liệu điều tra mới được công bố bởi nhà phân tích Raymond James của Tavis McCourt.

iPhone 6 sẽ giúp Apple "hốt bạc" nhiều hơn từ người dùng
iPhone 6

Cuộc khảo sát của Raymond James được thực hiện với sự giúp đỡ của trang SurveyMonkey đã phát hiện ra rằng một phần ba số chủ sở hữu iPhone Mỹ sẽ sẵn sàng trả thêm 100 USD (~2 triệu VND) cho một chiếc iPhone 6 nếu nó có một màn hình lớn hơn iPhone 5s.

Điều này có nghĩa là 33% chủ sở hữu iPhone Mỹ có thể sẵn sàng trả tiền nhiều hơn mức giá bán của iPhone 5s 100 USD để iPhone 6 có một màn hình hiển thị từ 4.7 inch đến 5.5 inch. Cuộc khảo sát mới nhất của Raymond James cũng nhận thấy rằng 52.3% của tất cả các chủ sở hữu điện thoại thông minh ở Mỹ đều sử dụng iPhone. Và có vẻ như Apple đang đứng trước cơ hội ngàn năm có một để hốt bạc và thúc đẩy người dùng cũ nâng cấp lên phiên bản mới nếu chịu ra mắt thiết bị có màn hình lớn.

iPhone 6 sẽ giúp Apple "hốt bạc" nhiều hơn từ người dùng
Màn hình lớn hơn và sẽ có giá cao hơn

Thực tế thì việc iPhone 6 có màn hình lớn hơn sẽ có giá cao hơn đã được nhiều người dự đoán từ trước, nhưng Apple vẫn im lặng trước những tin đồn này vì hãng muốn tạo bất ngờ ở phút cuối.

Thứ Năm, 27/03/2014 08:19
31 👨 133
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp