iPhone 6 sẽ có màn hình cong bao quanh tuyệt đẹp

Samsung và LG đã có những smartphone với màn hình cong và bây giờ Apple sẽ là nhà sản xuất tiếp theo “chứng tỏ” mình không thua kém.

Việc Apple vừa nhận bằng sáng chế về màn hình dẻo sẽ khiến nhiều người tin rằng nó sẽ được áp dụng lên iPhone 6 hoặc khả năng lớn hơn là những sản phẩm tiếp theo như iPhone 7 hoặc 8.

iPhone 6 sẽ có màn hình cong bao quanh tuyệt đẹp
iPhone 6 sẽ có màn hình cong?

Một màn hình bao quanh có nghĩa là bạn có thể xem được nội dung cả mặt trước và mặt sau. Mặc dù bằng sáng chế không nhắc đến tuy nhiên một màn hình cảm ứng được cả hai mặt (có thể điều chỉnh) là điều mà nhiều người rất mong muốn.

Bên cạnh màn hình cảm ứng, thiết bị có thể phát hiện chuyển động quay và sử dụng các cảm biến để điều chỉnh độ sáng, chế độ hiển thị tùy theo góc nhìn của bạn.

iPhone 6 sẽ có màn hình cong bao quanh tuyệt đẹp
Cảm ứng cả hai mặt?

Đặc biệt là bằng sáng chế còn miêu tả hình dáng khác nhau của thiết bị như hình trụ, hình bầu dục, thậm chí là hình tam giác hoặc hình chữ nhật. Nói cách khác, tương lai Apple sẽ sử dụng màn hình dẻo như các smartwatch.

iPhone 6 sẽ có màn hình cong bao quanh tuyệt đẹp
Màn hình bao quanh là điều mà người dùng đang rất muốn

Ngoài ra, một bằng sáng chế khác của Apple cũng nói về việc làm thế nào để màn hình có thể thay đổi màu sắc thật chính xác. Như vậy, màn hình trong những sản phẩm tiếp theo của Apple sẽ thực sự hiển thị màu sắc chính xác và sống động hơn màn hình hiện tại.

Thứ Bảy, 21/12/2013 10:05
31 👨 323
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp