iPhone 6 sẽ cảm ứng được thời tiết?

"Học" theo bom tấn Galaxy S4 của đại địch Samsung, mẫu iPhone sắp ra mắt sẽ có thể cảm nhận được nhiệt độ và độ ẩm trong không khí.

iPhone 6 sẽ cảm ứng được thời tiết?

Theo nhà phân tích Sun Changxu thuộc hãng ESM - Trung Quốc, iPhone 6 sẽ được trang bị cảm biến để nhận biết nhiệt độ, độ ẩm, áp suất không khí một cách tự động. Sản phẩm này dự kiến ra mắt vào mùa thu năm nay và tiết lộ nói trên được Changxu trích dẫn từ "các nguồn tin thân cận với vụ việc.

Giả sử nếu thông tin này là chính xác, có vẻ như Apple đang phải chơi bài đuổi bắt với đối thủ Samsung, khi mà cảm biến thời tiết đã xuất hiện ở Galaxy S4 từ cách đây một năm. Tất nhiên, tính năng này ở S4 chưa thật hoàn thiện và cái tài của Apple là luôn tạo ra được trải nghiệm người dùng hoàn hảo nhất. Hiện tại, người dùng iPhone vẫn có thể nắm được nhiệt độ hoặc độ ẩm thông qua việc hỏi trợ lí ảo Siri. Song phần mềm này lại dựa vào các nguồn bên ngoài để truy xuất thông tin về thời tiết chứ không phải "tự thân vận động".

Tháng trước, cũng chính nhà phân tích này tung tin Apple có thể sẽ ra mắt iPhone 6 dưới 2 kích cỡ: một phiên bản 4,7 inch công bố trong tháng 6 và một "phablet" 5,7 inch ra mắt muộn hơn, nhưng vẫn trong năm 2014.

Một số đồn đoán khác thì cho rằng Apple sẽ tích hợp cảm biến thân nhiệt và sức khỏe người dùng cho iPhone 6 giống Samsung Galaxy S5. Những tính năng này sẽ xuất hiện đồng thời ở iPhone mới cũng như ở đồng hồ thông minh iWatch.

Thứ Ba, 18/03/2014 14:20
31 👨 139
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp