iPhone 6 phiên bản 5.5 inch có thể bị dời ngày công bố

Nhà phân tích chứng khoán KGI Ming-Chi Kuo, người đã cung cấp các thông tin sản phẩm rất chính xác của Apple trong quá khứ đã công bố một suy luận mới của ông, dự đoán rằng do có những hạn chế trong việc cung cấp các thành phần linh kiện quan trọng có thể dẫn đến sự chậm trễ nghiêm trọng trong việc sản xuất iPhone 6 với một màn hình hiển thị 5.5-inch.

iPhone 6 phiên bản 5.5 inch có thể bị dời ngày công bố

Theo như những suy đoán của Ming-Chi Kuo, việc gặp rắc rối về nguồn cung cũng như chưa thể hoàn thiện sản phẩm một cách tốt nhất nên rất có thể Apple sẽ dời lại việc công bố iPhone 6 màn hình 5.5-inch sang tháng 10 hoặc năm 2015.

Ming-Chi Kuo chia sẻ:

Chúng tôi nghĩ rằng iPhone 6 5.5-inch đang gặp vấn đề với màn hình in-cell, không đem lại sự đồng đều. Thật vậy, những vấn đề này thậm chí còn phức tạp hơn với một kích thước lớn hơn. Ngoài ra, từ góc độ kỹ thuật, chúng tôi không mong muốn iPhone 6 được trang bị mặt kính sapphie, vì có thể khiến giá thành tăng cao. Tuy nhiên nhờ việc trang bị màn hình tinh thể sapphire độ bền cũng như chất lượng hiển thị có thể sẽ được nâng lên đáng kể.

Ông cũng dự đoán rằng lô hàng đầu tiên của iPhone 6 5.5-inch có thể rơi vào 15-20 triệu chiếc. Gần đây Kuo đặc biệt quan tâm iWatch, theo ông iWatch sẽ được trang bị màn hình tinh thể sapphire. iPhone 6 được giới công nghệ cho là sẽ có một màn hình LCD với độ phân giải cao hơn mức retina hiện tại, một SoC A8 mạnh hơn, cảm biến mới và camera được nâng cấp.

Thứ Hai, 14/07/2014 11:52
31 👨 97
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp