iPhone 6, iWatch có thể xuất hiện tại WWDC 2014

Nhiều sản phẩm bao gồm cả phần cứng lẫn phần mềm như OS X 10.10, MacBook Air Retina, iPhone 6 được cho là có thể ra mắt tại WWDC năm nay.

iPhone 6, iWatch có thể xuất hiện tại WWDC 2014
iPhone 6 và iWatch rất được chờ đợi tại WWDC 2014.

Apple đã chính thức công bố thời gian diễn ra Hội nghị các nhà phát triển của hãng, WWDC 2014 vào ngày 2/6 tới tại Moscone Center, California, Mỹ. Không có thông tin chi tiết được cung cấp nhưng Giám đốc điều hành Tim Cook nhiều khả năng sẽ là người dẫn chính cho chương trình.

WWDC không thường là nơi ra mắt các mẫu iPhone mới nhưng một số nhà nghiên cứu lại tin tưởng vào điều ngược lại. Ngoài ra, một số hãng sản xuất phụ kiện của Trung Quốc cũng tiết lộ các thông tin về việc iPhone 6 sẽ ra mắt vào ngay đầu tháng 6, trùng thời điểm diễn ra WWDC 2014. Đặc biệt hơn, những thông tin này cũng có sự xuất hiện của cả iWatch, mẫu đồng hồ thông minh được đồn đại suốt hơn một năm qua.

Slashgear cho biết sau mẫu iPhone 6 màn hình 4,7 inch, Apple có thể ra mắt thêm mẫu iPhone màn hình lớn hơn dạng phablet vào cuối năm nay.

Dù là hai sản phẩm được chờ đợi nhất nhưng khẳ năng xuất hiện của iPhone 6 và iWatch không cao bằng hệ điều hành mới OS X 10.10. Phiên bản này có thể là bước đệm để Apple thay đổi hoàn toàn giao diện của OS X theo hướng giống với iOS 7. Một khả năng nhỏ khác là mẫu MacBook Air màn hình Retina cũng sẽ được ra mắt ít ngày tới.

Thứ Sáu, 23/05/2014 14:09
31 👨 87
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp