iPhone 6 có thể dùng logo Apple làm đèn báo

Hình quả táo cắn dở phía sau iPhone thế thệ thứ 8 được thiết kế bằng nhựa với độ mỏng đủ để ánh sáng xuyên qua.

Các tin đồn bắt đầu từ một hình ảnh khung vỏ phía sau của iPhone 6 bị rò rỉ trên trang USwitch. Toàn bộ bề mặt được làm bằng nhôm nguyên khối nhưng riêng phần logo Apple lại được ghép bằng một miếng nhựa nhỏ. Độ mỏng của thành phần này là đủ để ánh sáng xuyên qua, tạo cơ sở để nhà sản xuất có thể đặt một đèn thông báo khi có cuộc gọi hoặc tin nhắn...

iPhone 6 có thể dùng logo Apple làm đèn báo

Nguồn tin cũng cho biết logo sẽ phát sáng cho các thông báo mới trong khi đèn flash cũng đồng thời hoạt động để phân biệt các loại thông báo của máy.

Logo quả táo cắn dở phát sáng đã xuất hiện từ lâu trên các dòng máy MacBook nên sẽ không quá bất ngờ khi Apple đưa tính năng này lên các thiết bị iOS. Ngoài ra, nhiều người chơi iPhone trong các năm qua cũng từng "độ" để các máy như iPhone 4GS hay iPhone 5 có logo Apple phát sáng.

iPhone 6 có thể dùng logo Apple làm đèn báo

iPhone thế hệ thứ 8 được dự đoán sẽ trình làng với hai phiên bản màn hình 4,7 inch và 5,5 inch. Theo nguồn tin tại Đài Loan của PhoneArena, ước tính Apple sẽ đặt hàng khoảng 68 triệu chiếc iPhone 6 cho lô hàng đầu tiên. Số lượng này không rõ của một phiên bản hay cả hai nhưng đặc biệt ấn tượng khi gấp đôi lượng đặt hàng iPhone 5 cách đây hai năm.

Thứ Ba, 22/07/2014 10:12
31 👨 242
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp