iPhone 5S sẽ có màn hình 4.3 inch

Apple đã quyết định trì hoãn thời gian ra mắt iPhone 5S để chuyển sang một kích thước màn hình lớn hơn, theo báo cáo có nguồn gốc từ Châu Á.

Báo cáo từ trang BrightWire News cho biết, Apple sẽ ra mắt iPhone 5S chậm hơn so với lộ trình bởi cần phải có thêm thời gian để chuyển sang một màn hình lớn hơn. Báo cáo cũng khẳng định rằng, Apple đã quyết định tăng kích thước màn hình từ 4 inch lên 4.3 inch.

iPhone 5S sẽ có màn hình 4.3 inch
iPhone 5S sẽ có màn hình 4.3 inch?

Apple đã ngưng sản xuất bộ vi xử lý cho iPhone 5S từ tháng 5 vừa qua”, theo BrightWire,thiết kế ban đầu của iPhone 5S có màn hình 4 inch”. iPhone 5S dự kiến sẽ tung ra thị trường trong tháng 9 hoặc tháng 10 nhưng đã được dời lại đến cuối năm nay. iPhone giá rẻ sẽ lên kệ trong tháng 10, như mong đợi với màn hình không thay đổi.

iPhone 5S sẽ có màn hình 4.3 inch
iPhone 5S sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Điện thoại với màn hình lớn hơn 4 inch hiện đang thực sự “làm mưa làm gió” trên thị trường bởi vậy Apple tin rằng họ cũng cần phải đáp ứng nhu cầu cho người dùng. Tuy vậy, đến nay Apple vẫn từ chối mọi bình luận và không xác nhận thông tin nào liên quan đến sản phẩm sắp tới.

Thứ Năm, 18/07/2013 09:01
31 👨 246
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp