iPhone 5S, iPhone 5C đạt mốc bán kỷ lục mới

Apple vừa thông báo doanh số bán kỷ lục dành cho bộ đôi iPhone mới vừa được chính thức bán trên thị trường: Hơn 9 triệu chiếc đã được tiêu thụ sau 3 ngày đầu tiên ra mắt.

Thông tin từ Apple cho biết, hai thế hệ iPhone mới là iPhone 5S và iPhone 5C đã phá vỡ kỷ lục bán hàng của bất kỳ thế hệ iPhone trước đó: Chỉ sau 3 ngày thông báo được bán trên thị trường, đã có khoảng 9 triệu chiếc được tiêu thụ.

iPhone 5S, iPhone 5C đạt mốc bán kỷ lục mới

Hiện, bộ đôi iPhone mới đang có mặt tại các thị trường Mỹ, Australia, Canada, Trung Quốc, Pháp, Đức, Hông Kông, Nhật Bản, Puerto Rico, Singapore và Anh.

Lãnh đạo của Apple tiết lộ: “Nhu cầu người dùng đối với smartphone iPhone 5S đã vượt quá nguồn cung dự tính. Vì thế, rất nhiều đơn đặt hàng trực tuyến sẽ nhận sản phẩm trong những tuần tới”.

Trước số lượng bán iPhone tăng cao kỷ lục, CEO Tim Cook nói: “Đây là lần ra mắt iPhone ấn tượng nhất của chúng tôi từ trước đến nay. Hơn 9 triệu chiếc iPhone mới đã được bán ra trong 3 ngày đầu tiên có mặt trên thị trường. Một kỷ lục bán hàng mới cho iPhone vừa được xác lập”.

"Chúng tôi không tin được nhu cầu người dùng iPhone mới lại có thể cao như vậy. Trong khi chúng tôi đã bán hết số lượng iPhone 5S dự trù ban đầu, các cửa hàng bán lẻ tiếp tục nhập các lô hàng mới. Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của mọi người và đang nỗ lực để phát triển đủ lượng iPhone mới cho tất cả mọi người", ông Tim cho biết.

iPhone 5S, iPhone 5C đạt mốc bán kỷ lục mới

Được biết, Apple đang thông báo tới các nhà sản xuất tăng tốc sản lượng từ cuối tuần trước sau khi nhiều báo cáo cho biết, người dùng đang rất hứng thú với iPhone 5C và iPhone 5S màu vàng.

Theo lãnh đạo của Apple, iPhone 5C là phiên bản iPhone 5 vỏ nhựa với nhiều màu sắc khác nhau. Thiết bị này đang được bán với mức giá 99,99 USD với thỏa thuận sử dụng dịch vụ nhà phân phối và 549 USD không kèm thỏa thuận. Mức giá này được cho là thấp hơn so với mức giá thông thường của 1 chiếc iPhone mới nhưng lại cao hơn so với dự đoán của các chuyên gia phân tích tại Phố Wall.

Trong khi đó, iPhone 5S thuộc dòng smartphone cao cấp của Apple được trang bị công nghệ cảm biết vân tay, cảm biến camera tốt hơn, bộ xử lý nhanh hơn. Một màu vàng hoàn toàn mới được Apple trang bị cho IPhone 5S cũng là yếu tố hấp dẫn đông đảo người hâm mộ Apple.

Lãnh đạo Apple cho biết thêm, tính đến thời điểm hiện tại, hơn 200 triệu thiết bị đã chạy iOS 7, bao gồm iPhone, iPod Touch và iPad. Tốc độ cập nhật hệ điều hành này cũng là nhanh nhất trong lịch sử Apple.

Thứ Ba, 24/09/2013 11:20
31 👨 162
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp