iPhone 5S hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced

Nhà mạng SK Telecom (Hàn Quốc) đang tiến hành đàm phán với Apple, để cùng nhau tung ra một dòng iPhone 5 mới hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced.

Theo PhoneArena ngày 2.7, dòng máy iPhone thế hệ tiếp theo của Apple (được cho là iPhone 5S) sẽ có thêm một phiên bản hỗ trợ công nghệ mạng siêu tốc LTE-Advanced của nhà mạng SK Telecom.

iPhone 5S hỗ trợ mạng siêu tốc LTE-Advanced
iPhone 5S được cho là sẽ hỗ trợ công nghệ LTE-Advanced.

Lợi thế của công nghệ LTE-Advanced là nó có khả năng truy xuất dữ liệu mạng di động (trên lý thuyết) đạt tới tốc độ 150 Mbps, tức nhanh gấp đôi so với mạng LTE-4G hiện nay.

Liên quan đến iPhone 5S, giới thạo tin cho biết dòng sản phẩm mới này của Apple sẽ được trang bị bộ vi xử lý nhanh hơn, pin lâu hơn và sử dụng đèn flash LED kép.

Được biết, vào hôm 27.6 qua, nhà mạng SK Telecom cùng với Samsung công một dòng sản phẩm Galaxy S4 tích hợp công nghệ LTE-Advanced.

Về thiết kế, Galaxy S4 LTE-Advanced cũng có kiểu dáng và độ mỏng giống như bản Galaxy S4 đang được bán trên thị trường.

Tuy nhiên, cấu hình máy được làm mới như trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 800 đạt tốc độ 2,3 GHz, màn hình cảm ứng 5 inch đạt độ phân giải Full HD, camera sau 13 MP, 32 GB bộ nhớ trong (hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD).

Thứ Ba, 02/07/2013 14:44
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp