iPhone 5 sẽ được “thu hồi” để sửa phím nguồn?

Apple vừa triển khai chương trình sửa chữa miễn phí cho các điện thoại iPhone 5 bị lỗi nút nguồn.

iPhone 5 sẽ được “thu hồi” để sửa phím nguồn?

Trước đây nhiều người dùng iPhone 5 phàn nàn rằng, nút nguồn của thiết bị trở nên kém nhạy và hoạt động chập chờn sau một thời gian sử dụng.

Apple cho biết họ đã xác định được vấn đề này xảy trên một số thiết bị iPhone. Tuy nhiên, tỉ lệ iPhone bị lỗi này khá nhỏ. Do đó, những chủ nhân đang sở hữu iPhone có thể truy cập một trang mới trên website hỗ trợ của Apple để xác định xem thiết bị của họ có đủ điều kiện để sửa chữa miễn phí hay không?

Nhưng thật không máy cho những người dùng đó, điện thoại sẽ không được thay mới hoặc sửa chữa tại cửa hàng. Thay vào đó, điện thoại sẽ được gửi tới Trung Tâm sửa chữa của Apple, điều đó đồng nghĩa rằng, toàn bộ quá trình sửa chữa có thể mất đến một tuần để hoàn tất.

Trước đây, khi iPhone bị lỗi, người dùng thường mang tới cửa hàng và nếu trong thời gian bảo hành sẽ được sửa miễn phí ngay tại cửa hàng. Do đó, không rõ, các thiết bị vẫn còn trong thời gian bảo hành có hội tụ đủ điều kiện để sửa chữa tại các cửa hàng hay tất cả các thiết bị bị mắc lỗi trên đều cần phải gửi đến trung tâm sửa chữa của Apple.

Tuy nhiên, bất kì iPhone nào không còn bảo hành đều được Apple sửa chữa miễn phí lỗi nút nguồn.

Đối với những người dùng trước đó đã phải trả tiền để sửa lỗi trên cho chính thiết bị của họ thì có thể liên hệ với Apple thông qua trang hỗ trợ, để xem họ có đủ điều kiện để được hoàn lại tiền hay không.

Thứ Bảy, 26/04/2014 08:43
31 👨 199
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp