iPhone 5 màu trắng lộ ảnh mặt trước với màn hình 4 inch

Trong lần xuất hiện này, mặt trước của iPhone 5 không chỉ đi kèm với vỏ và kính bảo vệ mà còn có panel màn hình LCD như một linh kiện chuẩn.

Những thông tin rò rỉ về linh kiện liên tục trong thời gian vừa qua cho thấy iPhone 5 có thể sẽ giữ kiểu dáng tương đồng với iPhone 4 và 4S nhưng màn hình được kéo dài ra thêm, tăng lên thành 4 inch. Mới đây trang UBreakiFix tiếp tục công bố những bức hình được cho là về sản phẩm iPhone thế hệ thứ sáu sắp được Apple trình làng.

iPhone 5 màu trắng lộ ảnh mặt trước với màn hình 4 inch
Hình ảnh về mặt trước của iPhone 5 với đầy đủ panel màn hình LCD đi kèm.

Hình ảnh mới về iPhone 5 cho thấy toàn bộ mặt phía trước của một mẫu iPhone màu trắng, Khác những lần rò rỉ trước, lần này mặt trước của máy không chỉ đi kèm với lắp kính bảo vệ và vỏ mà còn có cả panel màn hình LCD. Trên linh kiện có cả các số seriel và cáp kết nối màn hình. Thực tế không rõ độ phân giải của màn hình 4 inch này chính xác là bao nhiêu, nhưng theo Macrumors, mật độ điểm ảnh tương tự như trên iPhone 4S và iPhone 4.

iPhone 5 màu trắng lộ ảnh mặt trước với màn hình 4 inch

Linh kiện bên trái được cho là cổng kết nối loại mới nhỏ hơn trên iPhone 5. (Ảnh: iresq).

Cùng với sự xuất hiện của mặt trước model màu trắng, trang iResq cũng đăng lên những hình ảnh cho thấy về linh kiện được cho là cổng kết nối loại mới, với kích thước nhỏ hơn. Một điều đáng chú ý là ở linh kiện này, giắc tai nghe 3,5 mm cũng được chuyển xuống đặt gần cổng kết nối, giống như tin đồn mô tả iPhone 5 sẽ chuyển giắc tai nghe xuống đuôi máy thay vì đỉnh máy như các thế hệ trước.

Thứ Hai, 20/08/2012 10:18
31 👨 268
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp