iPhone 5 được Time bình chọn là thiết bị của năm 2012

Smartphone mới nhất của Apple được tạp chí Time khen là sở hữu "phần cứng, phần mềm và dịch vụ gắn kết chặt chẽ với nhau", giúp cho hãng này "không có đối thủ" trên thị trường di động.

iPhone 5 được Time bình chọn là thiết bị của năm 2012
iPhone 5 được tạp chí Time bình chọn là sản phẩm công nghệ của năm 2012.

Một sản phẩm khác của "Quả táo" cũng xuất hiện trong danh sách các thiết bị công nghệ của năm 2012 của tạp chí Time là MacBook Pro Retina 15 inch. Mẫu máy tính xách tay này đứng ở vị trí thứ 6 với lời nhận xét là "tạo cảm giác sung sướng khi sử dụng". Các mẫu máy tính bảng như iPad 4 hay iPad Mini không được bình chọn vào danh sách này.

Trong khi đó, Samsung góp mặt trong list với một thiết bị duy nhất là smartphone Galaxy Note II ở vị trí 9, không có Galaxy S III. Đối với Microsoft, hãng này có máy tính bảng Surface phiên bản chạy Windows RT xếp thứ 7 còn Sony có máy ảnh Cybershot RX10ở vị trí số 3. Nintendo đứng thứ hai trong danh sách với máy chơi game Wii U.

Ngoài ra, có thể kể tên một số sản phẩm khác được Time bình chọn là sản phẩm công nghệ của năm như máy ảnh Lytro, máy điều nhiệt dùng trong gia đình Nest hay dịch vụ Simple.tv.

Top 10 sản phẩm công nghệ của năm của tạp chí Time:

iPhone 5 được Time bình chọn là thiết bị của năm 2012

Thứ Tư, 12/12/2012 15:44
31 👨 155
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp