iPhone 5 đọ quay video Full HD với 4S

Mặc dù có chút cải thiện về khả năng chống rung hình khi quay video Full HD so với người tiền nhiệm 4S, nhưng khi đọ với đối thủ Lumia 920, chất lượng video của iPhone 5 vẫn kém xa.

Cả iPhone 4S và iPhone 5 đều được trang bị camera 8 megapixel với khả năng quay video độ phân giải Full HD. Tuy nhiên, theo giới thiệu từ Apple, camera iSight trên iPhone 5 có nhiều cải tiến về cả công nghệ lẫn ống kính, giúp cho chất lượng hình tốt hơn người tiền nhiệm.

Thực tế qua màn so sánh của GSM Arena, iPhone 5 cho khả năng quay video tốt và ổn định hơn iPhone 4S tiền nhiệm. Độ nét ở hai model là tương đương nhau, dù iPhone 4S trông nhỉnh hơn đôi chút. Trong cùng điều kiện nhưng màu sắc và độ sáng của hai model cũng khác nhau.

Ở những đoạn lia máy, chất lượng hình trong video Full HD thu về từ iPhone 5 mượt hơn, ít bị rung cho thấy khả năng chống rung hình trên model mới đã được Apple cải thiện.

Tuy nhiên, nếu so với Lumia 920 sở hữu công nghệ Nokia PureView và OIS (công nghệ chống rung quang học với khả năng loại bỏ hiện tượng ảnh bị mờ, nhòe khi đang di chuyển), chất lượng video và ổn định hình của iPhone 5 tỏ ra kém hơn nhiều.

Hiện tại, camera trên iPhone 5 còn đang phải đối diện với vấn đề lỗi quầng tím khi chụp ngược sáng, hay với nguồn sáng mạnh trong khung hình. Nhiều người dùng và các trang công nghệ đã đưa các bức ảnh gặp phải hiện tượng trên, nhưng Apple cho rằng đó không phải là lỗi.

Thứ Sáu, 15/03/2019 14:54
31 👨 456
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp