iPhone 5 có màn hình lớn hơn, camera "xịn" hơn, thêm bàn phím vật lý?

Sau tin đồn về việc iPhone 5 sẽ ra mắt vào đầu tháng 6 tới, hàng loạt những thông tin khác đang được bàn tán xung quanh chiếc iPhone thế hệ tiếp theo này.

iPhone 5 vẫn là một ẩn số.

Theo thông tin từ Digi Times, tờ báo luôn đưa ra các thông tin dự báo chính xác về các sản phẩm "quả táo", Apple đang trên đà chạy đua với các thiết bị chạy trên nền Android, vì thế họ sẽ không ngại trang bị cho iPhone 5 những tính năng vượt trội như màn hình lớn hơn, camera “khủng” hơn và thậm chí thêm cả một bàn phím vật lý.

Chẳng hạn, trong xu hướng trang bị camera ngày càng “hầm hố” hơn cho các smartphone hiện nay, rất nhiều mẫu điện thoại Android đang được trang bị camera 8-megapixel. Trong khi đó, phiên bản mới nhất iPhone 4 mới chỉ có camera với độ phân giải dừng ở mức 5-megapixel. Có tin đồn cho rằng iPhone mới sẽ được trang bị một camera từ 8-megapixel đến 12--megapixel để hấp dẫn người dùng và khẳng định ưu thế tuyệt đối của iPhone trước các đối thủ của nó.

Bất ngờ nhất có lẽ là tin đồn về việc iPhone 5 có thể sẽ được gắn thêm một bàn phím vật lý dạng trượt. Có vẻ như điều này rất khó tin và phi lý. Tuy nhiên, không có điều gì là không thể, nhất là khi trên thị trường smartphone, bàn phím vật lý vẫn đang là thế mạnh của các thiết bị Android hay RIM.

Apple sẽ mang đến cho các tín đồ trung thành của iPhone những gì? Có lẽ, người ta sẽ phải chờ ít nhất là vài tháng nữa.

Thứ Tư, 16/02/2011 13:06
11 👨 787
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp