iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone

So với iPhone 4 và iPhone 3GS, thời gian chờ của iPhone 4S kém hơn tới 33%.

Theo website chính thức của Apple thì iPhone 4S cho thời gian chờ 200 tiếng trong khi con số này ở iPhone 4 và iPhone 3GS là 300. Điện thoại mới của Apple thậm chí có thời gian chờ kém hơn cả chiếc iPhone thế hệ thứ nhất (250 tiếng).

Apple chưa đưa ra bình luận chính thức nhưng có thể do việc điện thoại mới có thời gian đàm thoại 3G lâu hơn so với iPhone 4. Trong buổi ra mắt iPhone 4S, Apple cho biết điện thoại mới của mình có thể đàm thoại 3G lên đến 8 tiếng, lâu hơn 1 tiếng so với iPhone 4.

Một khả năng nữa là các ứng dụng bản đồ như Find My Friend hay ứng dụng ra lệnh bằng giọng nói Siri đã làm ngốn pin iPhone 4S khiến thời gian chờ kém hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone
Tham khảo thời gian chờ của các thế hệ iPhone.

Microsoft chạy đua sản xuất điện thoại chip lõi kép

Sau nhiều năm chỉ sản xuất phần mềm cho PC và mới đây là hệ điều hành giành cho điện thoại, gã khổng lồ Microsoft lại muốn nhảy vào lĩnh vực sản xuất smartphone.

iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone
Windows Phone 7 không bán được nhiều như Microsoft mong đợi.

Theo lời Andy Lees - Giám đốc mảng Windows Phone của Microsoft, điện thoại mới của Microsoft sẽ được trang bị chip lõi kép, hỗ trợ hệ thống mạng 4G LTE.

Cũng theo lời Andy Lees, các smartphone dùng chip lõi đơn chạy Windows Phone hiện nay trên thị trường không thua kém và thậm chí còn cho tốc độ tốt hơn so với smartphone chạy Android và dùng chip lõi kép. "Điện thoại Windows Phone chỉ dùng chip lõi đơn, nhưng tôi cho rằng chúng nhanh hơn so với bất cứ smartphone chip lõi kép nào".

Việc hỗ trợ mạng LTE cũng được Andy lees xác nhận nhưng gã khổng lồ phần mềm muốn chờ xem các điện thoại tiêu thụ ít điện năng hỗ trợ như thế nào với hệ thống mạng mới. Đồng thời, Microsoft muốn phần mềm sẵn sàng hơn trong việc tận dụng lợi ích của chip lõi kép.

Vị này cũng tin tưởng vào Windows Phone Mango - phiên bản cập nhật mới nhất của Windows Phone và tin nền tảng của mình sẽ chiếm vị trí thứ 3 sau iOS và Android dù một báo cáo trước đó cho thấy hãng này thất vọng với doanh số bán ra của Windows Phone 7.

24,4% PC dùng trình duyệt lỗi thời

Đó là con số thống kê từ gã khổng lồ phần mềm Microsoft. Theo đó, có 340 triệu máy tính trên thế giới không sử dụng phiên bản trình duyệt mới nhất. 15,2 % PC đang dùng IE 6 và 7. 7,5% PC dùng Firefox 3.6 trở xuống trong khi con số này ở Chrome là 1,7%.

iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone

Microsoft cũng vừa ra mắt website Yourbrowsermatters.org nhằm giúp người dùng tự đánh giá mức độ an toàn của trình duyệt mà mình đang sử dụng.

Tin vắn:

- Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus cho phép đặt hàng, giá 400 USD. Samsung bán máy tính mới đầu tiên tại Mỹ qua J&R với giá bán 400 USD cho bản 16 GB và 500 USD cho bản 32 GB.

- RIM xác nhận sự cố với khách hàng dùng BlackBerry

Tin ảnh:

Bức ảnh đầu tiên chụp bằng Samsung Galaxy Nexus:

iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone

iPhone 4S có thời gian chờ kém nhất trong các thế hệ iPhone

Thứ Tư, 12/10/2011 12:10
31 👨 678
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp