iPhone 4 trắng xách tay xuống giá không phanh

Với việc hai nhà mạng VinaPhone và Viettel chính thức phân phối iPhone 4 màu trắng với mức giá mềm, thị trường xách tay cũng không thể giữ được mức giá cao ngất như trước, hiện giờ, giá đã bị kéo xuống với mức giảm tiền triệu.

iPhone 4 trắng xách tay xuống giá không phanh

Sau gần một tháng, giá iPhone trắng tại Digiworld (số 6 hàng Bài) đã giảm khoảng 2 triệu đồng/chiếc, mức giá hiện tại là 16.600.000 đồng và 18.600.000 đồng cho iPhone trắng bản quốc tế 16 GB và 32 GB. iPhone đen (iPhone Black) vẫn đứng giá với mức giá từ 14.500.000 đồng cho bản quốc tế 16 GB.

“iPhone trắng vẫn được nhiều người quan tâm, nhưng do nguồn cung dồi dào hơn với và do sự phân phối của các nhà mạng nên giá đã giảm”, một nhân viên tại Digiworld cho hay.

Không chỉ có iPhone trắng “xịn” giảm giá mạnh mà dịch vụ chuyển iPhone đen thành iPhone trắng cũng rớt giá. 4 triệu đồng là số tiền mà trước đây khách phải trả cho các cửa hàng khi muốn đổi vỏ iPhone từ đen thành trắng thì nay giá của dịch vụ là 3 triệu đồng.

Tuy nhiên, dù có giảm tới triệu bạc song vẫn ế khách vì như lời một khách hàng chia sẻ, iPhone trắng bây giờ cũng không quá lạ lẫm, hơn nữa mức giá của các nhà mạng bán ra rất tốt nên muốn đổi vỏ thì thà… bán máy cũ rồi mua máy mới dùng cho an tâm.

Theo thông tin từ phía hai nhà mạng, 1.000 chiếc iPhone trắng do VinaPhone phân phối và 450 chiếc do Viettel cung cấp trong đợt đầu tiên về Việt Nam đều đã được bán hết.

Chỉ có 300 máy bán ở Hà Nội, 700 máy iPhone 4 trắng còn lại được VinaPhone phân phối đều cho các cửa hàng của nhà mạng tại các tỉnh, thành khác. Xem ra, số lượng iPhone 4 trắng lần này chưa đáp ứng được nhu cầu của các tín đồ nữ của Apple tại Việt Nam.

Mức giá phiên bản trắng mà VinaPhone đưa ra không thay đổi so với model màu đen, từ 13 đến gần 16 triệu đồng tùy gói cước và dung lượng. Đây được đánhh giá là mức giá hấp dẫn, thấp hơn hẳn so với giá thị trường xách tay hiện nay tới hàng triệu đồng.

Hiện các nhà mạng vẫn nhận đặt hàng của khách, nhưng không tiết lộ về việc bao giờ sẽ nhận được máy. Phía VinaPhone cũng cho hay, từ nay, những lô hàng iPhone 4 được nhà mạng nhập về sẽ có tiến độ chậm hơn trước bởi chỉ có thể vận chuyển theo đường biển theo quy định mới của Bộ Công Thương. Nhưng doanh nghiệp sẽ nỗ lực để có thể đáp ứng nhu cầu tốt nhất cho người dùng.

Thứ Sáu, 03/06/2011 08:41
31 👨 1.032
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp