iPhone 4 trắng chính hãng bắt đầu bán

Sáng nay, VinaPhone bắt đầu bán iPhone 4 màu trắng ở Hà Nội, trong khi Viettel phải sang tới tuần sau.

iPhone 4 trắng chính hãng bắt đầu bán
iPhone 4 màu trắng của VinaPhone bán ra sáng nay. (Ảnh: Quốc Huy).

Đại diện truyền thông của VinaPhone cho biết, sáng nay, các cửa hàng của nhà mạng này đã bắt đầu cho khách đăng ký mua iPhone 4, máy sẽ đến tay người dùng ngay sau đó. Các điểm bán iPhone 4 của VinaPhone ở Hà Nội sẽ là nơi đầu tiên có mẫu di động phiên bản trắng mới của Apple.

Các điểm bán của VinaPhone tại TP HCM xác nhận, máy chưa về tới cửa hàng, phải sang tới tuần sau, iPhone 4 White mới có thể được bán.

VinaPhone cho biết, sẽ có 1.000 mẫu máy được hãng nhập về trong đợi này, mức giá phiên bản trắng không thay đổi so với model màu đen, từ 13 đến gần 16 triệu đồng tùy gói cước và dung lượng.

Trong khi đó, Viettel cũng tiết lộ, đã có iPhone 4 màu trắng, nhưng phải sang tuần sau, họ mới có kế hoạch mang sản phẩm này ra thị trường. Hiện các cửa hàng của nhà mạng này cho biết, chưa nhận được hàng, giống như VinaPhone, Viettel vẫn bán iPhone 4 trắng bằng mức bản đen.

iPhone 4 trắng chính hãng bắt đầu bán
Giá iPhone 4 trắng tương tự bản đen. (Ảnh: Quốc Huy).

Trao đổi với Số Hóa, đại diện Viettel cho biết, phương thức bán iPhone 4 màu trắng tương tự các model trước đó, người dùng vẫn phải đăng ký ở các điểm bán, sẽ bốc thăm trên tổng số người đăng ký chọn ra người mua theo số lượng phân phối cho các cửa hàng.

Ghi nhận của tại Hà Nội, các điểm bán iPhone của VinaPhone trong sáng nay đã bắt đầu có khách đến mua. Tại 5 Láng Hạ, đến hơn 9 giờ, có 3 người đăng ký, đại diện cửa hàng cho biết, sẽ bán cho ai đặt sớm,

Trong khi đó, tại TP HCM, chưa có điểm bán nào xác nhận là có iPhone 4 bản trắng chính hãng.

Trên trang web Apple Store dành cho thị trường Việt Nam, "Quả táo" vẫn chỉ để phiên bản màu đen, chưa có thông báo chính thức model màu mới sẽ có mặt trong nước.

iPhone 4 màu trắng là phiên bản mới, ra mắt chậm tới 10 tháng so với dự kiến. Ngoài thay đổi về vỏ, máy không có sự thay đổi nào về cấu hình so với bản đen, thiết bị trông đẹp hơn và hướng tới người dùng nữ.

Thứ Sáu, 20/05/2011 10:19
31 👨 259
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp