iPhone 4 phiên bản 64GB xuất hiện

Nhiều bài báo mới đây đã đưa tin về điện thoại iPhone 4 phiên bản 64GB hiện đang được bán ở Trung Quốc.

Bài báo này cũng tin rằng, các điện thoại đó có khả năng là những nguyên mẫu sẽ được chế tạo cho người tiêu dùng trong thời gian tới. Ở mặt sau của mẫu điện thoại này cũng có dòng chữ “XXGB” phù hợp với nguyên mẫu iPhone 4 bị thất lạc mà tờ công nghệ Gizmodo tìm được. Đó là nguyên mẫu của phiên bản iPhone 4 mới nhất có dung lượng 64GB. Bài báo trên cũng cho biết, iPhone 4 màu trắng phiên bản 16GB đã xuất hiện trên thị trường Trung Quốc.


Mặt sau của mẫu điện thoại này cũng có dòng chữ “XXGB”, phù hợp với nguyên mẫu iPhone 4.

Theo MIC Gadget, một công ty Trung Quốc sản xuất hình nộm Giám đốc Steve Jobs từng khiến Apple phát điên, đây là những “nguyên mẫu kỹ thuật” được bán trên thị trường chợ đen ở Hồng Kông. Trang web của MIC Gadget cũng bổ sung thêm rằng, những người bán ở đây khẳng định, chúng được thiết kế lại và sẵn có trong phiên bản chất lượng thấp hơn.

Tuy nhiên, người dùng cũng không nên phấn khích quá trừ khi bạn muốn bay tới Trung Quốc để tìm kiếm những dấu hiệu đầu tiên về nguyên mẫu này. Một số người tin rằng, Apple đã quyết định từ bỏ mẫu iPhone 4 dung lượng 64GB và đó chỉ là những nguyên mẫu đảm bảo ý tưởng đó vẫn còn tồn tại. Tuy nhiên, điều đó có thể sẽ không xảy ra khi iPhone 5 đang rục rịch ra đời vào mùa hè năm nay.

Thứ Tư, 09/03/2011 09:39
31 👨 500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp