iPhone 4 lại xuất hiện lỗi "chết người"

Một số người sử dụng điện thoại Apple iPhone 4 đã phát hiện thấy một sự cố “đáng sợ” ở chức năng gọi video FaceTime trên thiết bị này.

Trục trặc này được đưa lên các diễn đàn thảo luận của Apple sau khi một số người dùng thông báo về sự hoạt động bất thường của điện thoại, khi họ sử dụng chức năng FaceTime.

Trang tin 9to5Mac thông báo rằng, các hình ảnh ngẫu nhiên (một số trong những hình ảnh ngẫu nhiên này được chụp lại từ điện thoại iPhone 4 nhưng không được lưu trữ trên đó) xuất hiện trên màn hình điện thoại khi một số người sử dụng FaceTime để thực hiện chức năng gọi video.

Trên diễn đàn này một người khởi tạo chủ đề này đã viết: “Bạn trai tôi và tôi gần đây đã gặp phải vấn đề này một vài lần- khi một trong hai chúng tôi thực hiện gọi video thông qua ứng dụng FaceTime. Khi đó, một bức ảnh cũ hiện lên trên màn hình của người gọi, trong khi một người nhận cuộc gọi chỉ nhìn thấy một màn hình đen”.

“Điều đó thật đáng sợ vì chúng hiện ra những bức ảnh của chúng tôi tại nơi làm việc, nơi mà tôi thường sử dụng FaceTime một vài lần. Điều này không đến mức quá bất tiện nhưng khiến chúng tôi lo ngại vì kể cả nếu chúng ta không chụp ảnh hay sử dụng FaceTime, thì camera của điện thoại vẫn lưu giữ các hình ảnh đó”.

Hơn nữa, những người sử dụng khác cũng thông báo về vấn đề này cho Apple. Apple đã nói với họ nên khôi phục lại iPhone và thiết lập chúng như một thiết bị mới để xem thiết bị còn gặp trục trặc không. Tuy nhiên sau đó vấn đề vẫn không bị loại bỏ.

Nếu các thông tin trên là chính xác, thì đây sẽ một một vấn đề đáng lo ngại về bảo mật trên chiếc điện thoại di động nổi tiếng nhiều “xì căng đan” này. Vì các hình ảnh xuất hiện không được tìm thấy trên điện thoại, thật khó để biết tại sao chúng đã được chụp và liệu chúng đã được gửi đến một nơi nào đó hoặc được dùng cho một ứng dụng giả mạo hay không, 9to5Mac cho biết.

Thứ Năm, 07/04/2011 13:36
31 👨 326
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp