iPhone 4 lại dính lỗi

Một số chủ nhân điện thoại iPhone 4 lại gặp phải vấn đề trục trặc khác khiến hệ thống chuông báo của thiết bị này hoạt động sai. Sự cố này đã được người dùng đăng lên các trang mạng xã hội vào ngày hôm qua (28/3).

Theo người dùng phàn nàn, chuông báo thức của điện thoại iPhone 4 thường hoạt động sớm hơn một giờ hay muộn hơn 1 giờ hoặc không bao giờ đổ chuông. Tuy nhiên, vấn đề này không xảy ra với tất cả mọi người sử dụng iPhone 4 mà chỉ một số người dùng ở Anh gặp phải.

Hiện, Apple vẫn chưa có bình luận gì về nguyên nhân dẫn tới trục trặc về hệ thống chuông báo của điện thoại iPhone 4. Nhưng các vấn đề tương tự đã từng xảy ra với các điện thoại bán ra thị trường Mỹ trước đây.

Nhiều chủ nhân gặp phải trục trặc này đã truy cập vào các trang mạng xã hội để trút giận. Một người dùng trên tiểu blog Twitter viết: “chuông báo của iPhone đã hoạt động sai hai lần. Một lần đã kêu vào lúc 5h45 thay vì 6h45. Lần thứ hai chúng không hoạt động khi tôi đặt lại giờ báo thức”.

Chủ nhân iPhone khác cho biết: "chuông iPhone hoạt động sai nên tôi thực sự không muốn sử dụng đồng hồ báo thức trên thiết bị này".

Theo các thông báo khác của người sử dụng, trục trặc này xảy ra với các chuông báo thức trong ứng dụng lịch của iPhone chứ không phải phần báo thức chuyên dụng trên thiết bị.

Vấn đề này đầu tiên xảy ra đối với một số người dùng ở Mỹ hồi tháng 11 năm ngoài khi chuyển từ chế độ tiết kiệm ánh sáng (Daylight Savings Time). Vì vậy, người dùng iPhone 4 sẽ gặp trục trặc với chiếc đồng hồ báo thức vì chúng báo sai giờ, luôn sớm hoặc muộn hơn 1 giờ so với dự định.

Tuy Apple đã hứa hẹn sẽ sửa lại sự cố này nhưng vấn đề tương tự vẫn xảy ra với iPhone 4 CDMA được bán ra thị trường vào tháng 1/2011.

Thứ Ba, 29/03/2011 10:50
31 👨 342
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp