iPhone 4 của nhà mạng có thể rẻ hơn hàng xách tay

VinaPhone và Viettel đang chuẩn bị những khâu cuối cùng để bắt đầu tung trái táo 4 ra thị trường, dự kiến vào ngày 28/9. Giá iPhone 4 dự kiến không cao hơn nhiều so với iPhone 3 và có thể rẻ hơn so với hàng xách tay.

Theo nguồn tin riêng của VnExpress, lúc đầu phía Apple duyệt ngày ra mắt iPhone 4 chính hãng ở Việt Nam là 23/9. Thế nhưng, sau đó, kế hoạch lại thay đổi và chuyển đến 28/9. Tuy nhiên, ngày giờ chính thức vẫn chưa được phía VinaPhone và Viettel công bố chính thức. 2 hãng này đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng như xây dựng bảng giá, các gói cước đi kèm... để bắt đầu tung trái táo 4 ra thị trường vào tuần sau.


Trái táo 4 được giới anh em ưa chuộng vì kiểu dáng nam tính.

Giá bán iPhone 4 chưa được tiết lộ, tuy nhiên, nguồn tin từ nhà mạng cho biết sẽ thấp hơn hàng xách tay và không cao hơn nhiều so với trái táo 3. Ngoài ra, khách hàng có thể lựa chọn các gói cước ưu đãi kèm theo khi mua sản phẩm.

Hiện giá iPhone 4 xách tay trên thị trường dao động quanh ngưỡng 16,5-18 triệu đồng với phiên bản khóa mã và 18-21 triệu đồng với phiên bản quốc tế. So với thời điểm lần đầu tiên trái táo 4 có mặt ở VN, giá các sản phẩm này đã giảm hơn 10 triệu đồng.

VinaPhone cho biết lần này số lượng iPhone 4 hãng nhập về ít hơn nhiều so với đợt đầu phân phối iPhone 3GS. Do đó, khách hàng muốn mua sẽ phải đăng trước thông qua website của hãng. Hãng sẽ ưu tiên cho những khách hàng có giấy hẹn.

Rút kinh nghiệp từ các lần phân phối trước cả VinaPhone và Viettel đều có sự khảo sát thị trường để đưa về VN lượng hàng vừa đủ đáp ứng nhu cầu khách hàng.

Hiện nay, VinaPhone và Viettel đã nhập hơn 20.000 chiếc iPhone 3G về bán ở thị trường. Theo tiết lộ của hai hãng viễn thông này, số lượng iPhone 3 còn trong kho rất ít, một số mẫu mã cũng cháy hàng. Tuy nhiên, trong lúc chờ iPhone 4, hai hãng chưa có kế hoạch nhập lô hàng iPhone 3GS tiếp theo.

Thứ Hai, 20/09/2010 14:54
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp