iPhone 4 bị đánh bật khỏi top 5

Có vẻ như iPhone 4 không còn “hot” như mọi người vẫn tưởng. Và việc iPhone 4 không có tên trong top 5 mẫu smartphone được ưa thích nhất thị trường Anh là một ví dụ.

Số liệu thống kê mới nhất của website tư vấn mua sắm và so sánh giá cả uSwitch cho biết, trong top 5 mẫu smartphone được người dân Anh ưa dùng nhất hiện nay có tới 3 mẫu của nhà sản xuất Đài Loan HTC với các sản phẩm như HTC Desire, HTC Desire HD và HTC Wildfire. Đứng ở vị trí thứ 4 là dòng smartphone giá rẻ Blackberry Curve 8520 và thứ 5 là chiếc Samsung Galaxy S.

Có ý kiến cho rằng, trong khi iPhone 5 đang chuẩn bị được ra mắt thị trường (vào giữa năm nay) thì việc iPhone 4 trở nên kém hấp dẫn hơn là đúng ý đồ của Apple. Tuy vậy, có một thực tế không thể chối cãi là mẫu smartphone đã ra mắt cách đây hơn một năm là HTC Desire hiện vẫn đứng đầu, khác hẳn với vị trí thứ 6 của iPhone 4. Thêm vào đó, với 4 trong tổng số 5 sản phẩm trong top là các mẫu smartphone chạy Android cũng cho thấy nền tảng iOS của Apple đang bị Android tấn công dữ dội thế nào.

Thứ Sáu, 25/02/2011 14:37
31 👨 820
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp