iPhone 3GS lại dính lỗi màn hình

Trong khi người dùng chưa hết hoang mang bởi iPhone 3GS có hiện tượng nóng một cách bất thường, thậm chí có phiên bản màu trắng biến thành màu hồng thì mới đây lại có thêm thông tin phần màn hình của điện thoại này hơi bị lún xuống và mờ một khoang giữa máy.

Màn hình iPhone 3GS mờ đi một mảng

Tuần trước, trên các diễn đàn công nghệ xôn xao thông tin chiếc điện thoại cảm ứng thế hệ thứ 3 của Apple nóng một cách bất thường. Điều khiến người dùng lo ngại hơn nữa là mặt sau của phiên bản màu trắng biến hóa thành màu hồng dù người dùng chỉ sử dụng điện thoại như bình thường.

Tuy nhiên, ngay sau đó, Apple “trấn an” người dùng bằng những lý do thiếu thuyết phục. Theo hãng này, nguyên nhân là do các chủ nhân sử dụng điện thoại trong những môi trường quá nóng, như để máy trong ô tô khi nhiệt độ ngoài trời tăng cao.

Người dùng còn chưa kịp quên rắc rối này thì mới đây, một người dùng có tên là Samsas Traum đã tìm đến diễn đàn Endaget để chia sẻ về một lỗi mới phát hiện trên màn hình của iPhone 3GS. Nhìn từ ảnh chụp có thể thấy, lớp mạ ngoài của màn hình điện thoại có vẻ như đã bong đi một mảng và màn hình bị lún xuống một chút so với bình thường.

Và hơi lún thấp so với thân máy

Samsas Traum cho biết anh phát hiện lỗi này khi đang chơi trò “Flick Fishing”. Rất có thể, do thời gian chơi quá lâu nên việc tương tác tạo ra ma sát làm mất chất mạ ngoài màn hình.

Hiện chưa có thêm báo cáo nào về hiện tượng này nhưng hãy chờ xem Apple sẽ giải thích như thế nào.

Thứ Ba, 07/07/2009 10:17
31 👨 733
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp