iPhone 3GS ít người mua hơn

Vẫn có những đoàn người xếp hàng mua iPhone mới, nhưng không khí chờ đợi model này không còn hào hứng như trước.

Khách hàng đầu tiên có được chiếc iPhone 3GS tại cửa hàng New York. Ảnh: Reuters.


Theo đúng lịch, từ 7 giờ sáng (19/6), iPhone 3GS xuất hiện trên thị trường, model được Apple giới thiệu là thêm nhiều tính năng và tốc độ nhanh hơn. Tại Mỹ, các cửa hàng Apple Store và AT&T không đông người mua như các năm trước.

Tại một cửa hàng ở New York gần trung tâm, chỉ có một nhóm người chờ đợi từ trước 6 giờ sáng, mặc dù các nhân viên AT&T đã cất công chăng dây thừng mong đón nhiều khách hàng từ cuối ngày hôm trước.

"Tôi chuyển sang sử dụng Mac từ PC khoảng hai năm nay, và tôi rất thích chiếc iPhone. Tôi nghĩ nó sẽ tương thích tốt với chiếc máy tính của mình", một phụ nữ có tên là Diane nói về kế hoạch mua iPhone cho mình và cô con gái.

Chiếc iPhone mới, 3GS được Apple công bố vào cuối tuần trước tại WWDC. Máy có giá khởi điểm là 199 USD dành cho phiên bản 16 GB, chiếc di động đa tính năng, tốc độ nhanh, pin khỏe và hỗ trợ quay video.

Một khách hàng đang thử tính năng chụp ảnh iPhone mới. Ảnh: Getty.


iPhone 3GS không có nhiều sự thay đổi về công nghệ so với phiên bản cũ. Đó chính là lý do mà có ít người chờ đợi hơn. Trước đó, khi ra mắt iPhone và iPhone 3G, một ngày trước khi xuất xưởng, đừng đoàn người "rồng rắn" xếp hàng, dựng lều trước các cửa hàng của Apple.

Tại một cửa hàng lớn ở New York, cả trăm nhân viên đứng thành đoàn từ trước 7 giờ, chờ đón đoàn người vào mua iPhone mới. Tuy nhiên, khách hàng không đông bằng các năm trước.

Chiếc iPhone đầu tiên được Apple ra mắt cách đây hai năm, nhanh chóng trở thành hiện tượng với người dùng. Model thứ hai iPhone 3G ra mắt vào mùa hè năm ngoái.

Apple cho biết, họ đã bán được hơn 40 triệu chiếc iPhone và iPod Touch, những model sử dụng phần mềm giống nhau. Thị trường di động cảm ứng trở nên sôi động, sau iPhone, BlackBerry cũng nhập cuộc, gần đây là sự có mặt của Palm Pre.

iPhone 3GS bán ra tại Mỹ và 7 quốc gia khác nhau trong ngày 19/6.

Thứ Bảy, 20/06/2009 09:21
51 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp