iPhone 3GS giật giải thưởng danh giá

iPhone 3GS là smartphone xuất sắc nhất của châu Âu, trong khi Walkman W995 ẵm giải di động chơi nhạc còn Omnia HD chụp ảnh tốt nhất.

Hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA) vừa công bố những giải thưởng cho thiết bị di động 2009 - 2010.

Omnia HD là di động chụp ảnh xuất sắc. Ảnh: Quốc Huy.

Ở hạng mục camera phone của châu Âu, Samsung Omnia HD i8910 đã xuất sắc nhận giải thưởng này. Theo EISA, chiếc di động 8 "chấm" của Samsung vượt trên cả Pixon12 (với camera 12 Megapixel) bởi máy hỗ trợ quay video ở độ phân giải 720p, 24 hình/giây. Ngoài ra, Omnia HD còn có màn hình cảm ứng AMOLED rộng tới 3,7 inch, độ phân giải 360 x 640 pixel, trang bị tuyệt vời để xem ảnh, video sau khi chụp lại được.

Sony Ericsson W995 là điện thoại chơi nhạc hay nhất. Ảnh: Fony.

Giống như truyền thống, điện thoại của Sony Ericsson luôn là các thiết bị được nhận giải di động chơi nhạc xuất sắc nhất. Năm nay, chiếc Walkman W995 là model được nêu tên bởi thiết kế chắc gọn, dễ sử dụng để chơi nhạc, ngoài ra máy còn hỗ trợ âm thanh tuyệt vời.

Nokia E75 dành cho doanh nhân. Ảnh: Cnet.

Điện thoại doanh nhân xuất sắc nhất châu Âu được dành cho Nokia E75. Model với thiết kế bàn phím QWERTY trượt, hỗ trợ các tính năng e-mail, kết nối dành cho doanh nhân. Đây là phiên bản nối tiếp thành công của E71 năm ngoái.

iPhone 3GS nhận giải danh giá vì có nhiều tính năng mới. Ảnh: Quốc Huy.

Không gây nhạc nhiên, iPhone 3GS là chiếc di động ẵm giải thưởng danh giá nhất, smartphone của châu Âu. Kế tục các phiên bản đi trước, điện thoại mới nhất của Apple tiếp tục trình diễn màn hình cảm ứng đa điểm, giao diện dễ nhìn, thiết kế đẹp. Tuy nhiên, các nâng cấp về phần mềm (iPhone 3.0) và tính năng mới như chụp ảnh tốt hơn... là trang bị "ăn điểm" của iPhone 3GS đến giải thưởng này.

Từ khi ra đời, iPhone liên tục được nhiều đối thủ chạy theo, nhiều model với tên gọi "sát thủ của iPhone" ra đời, tuy nhiên điện thoại của Apple vẫn là thiết bị chưa có model nào vượt qua.

Năm ngoái, Sony Ericsson W980 giật giải điện thoại chơi nhạc, Samsung G810 là camera phone xuất sắc. Trong khi danh hiệu smartphone được dành cho HTC Touch Diamond.

Thứ Năm, 20/08/2009 09:38
31 👨 406
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp