iPhone 3GS đã bắt đầu bán ra

Mặc dù tới thứ 6 tuần này, iPhone 3GS mới có mặt trên thị trường, nhưng nhiều người dùng cho biết họ đã có chiếc điện thoại này bằng cách đặt hàng trước.

iPhone 3GS đã bắt đầu được bán ra. Ảnh: Apple.

Một độc giả của trang AppleInsider cho biết, anh ta đã sở hữu chiếc iPhone mới 32 GB màu đen đặt hàng trước, được xuất xưởng từ Trung Quốc. Trong khi đó, trên mạng tiểu blog Twitter, những người dùng khác cũng cho biết, Apple gửi e-mail cho họ xác nhận iPhone 3GS đã bắt đầu được chuyển đi.

Mặc dù phải tới 19/6, những chiếc iPhone 3GS mới bắt đầu xuất hiện tại các cửa hàng bán lẻ. Di động mới của Apple có nhiều tính năng giống iPhone 3G trước đó, nhưng máy được nâng cấp về tốc độ, cho phép chạy các ứng dụng nhanh hơn.

iPhone 3GS có camera 3 Megapixel, hỗ trợ tính năng quay video. Thêm vào đó, máy còn tích hợp điều khiển bằng giọng nói và la bàn số. Tại thị trường Mỹ, mức giá của model này là 199 USD và 299 USD dành cho phiên bản 16 và 32 GB, cả hai đều có màu trắng và đen.

Hôm nay, hệ điều hành iPhone 3.0 sẽ chính thức xuất hiện và cho phép người dùng iPhone cài đặt miễn phí, riêng khách hàng dùng iPod Touch sẽ phải trả khoảng 10 USD để mua.

Thứ Tư, 17/06/2009 11:51
31 👨 281
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp