iPhone 3G chưa bẻ khóa vẫn sốt giá tại VN

Trong khi 'hàng' còn hiếm thì đã có nhiều lời rao trên mạng chào bán chiếc điện thoại thế hệ mới của Apple chưa unlock với giá từ 600 đến 1.200 USD một cái. Lượng người đăng ký mua máy trước khá đông, chủ yếu dân kỹ thuật.

Người có nick tele.lv rao bán chiếc điện thoại này cho biết: "Đợt đầu hàng về chỉ vài cái và hiện đã hết, phải chờ đến ngày 20 trở đi mới có". Khi được hỏi về sản phẩm này, một số người đăng rao bán iPhone 2.0 đều có câu trả lời tương tự.

Trong khi đó, danh sách người đặt mua từ các địa chỉ liên hệ trên mạng vẫn không ngừng tăng lên. Giá iPhone 3G hai ngày nay cũng được nhiều nơi đẩy lên rất cao. Nickname duki312 rao bán trên trang vatgia.com tới 20 triệu đồng và báo trước rằng ngày 24-25 máy mới có thể về tới VN.

iPhone 3G được rao bán với giá 20 triệu đồng trên Diễn đàn DDTH.com.


Duy (đường Phạm Văn Chí, quận 6, TP HCM) thì chào bán iPhone 3G với giá 800 USD cho loại 8 GB và 1.100 USD cho loại 16 GB.

Anh Văn, ở Thủ Đức, TP HCM, đang chờ máy về từ Đức để bán với giá 660 USD một chiếc, cho biết: "Vì mức tiền đưa ra này chấp nhận được nên nhiều dân kỹ thuật đã đặt mua sẵn để về 'nghiên cứu' unlock".

Giá được rao bán thấp nhất lúc này là 450 USD nhưng chủ tin đăng này cho biết cũng phải đến ngày 20 mới có hàng.

Vì là hàng xách tay nên những người bán đều chỉ bảo hành khoảng vài tuần. Theo anh Tuấn, một chủ cửa hàng điện thoại di động ở quận 1, nhiều người đang xếp hàng để đăng ký được lô hàng sớm nhất đưa về VN. Đợt sắp tới đây có thể mỗi người sẽ lấy về được khoảng 10 "con" 3G.

Vài ngày trước chiếc máy này được rao bán chỉ 300 USD trên trang Vatgia.com.


Trước đó vài ngày đã có một vài tin rao bán iPhone mới nhưng số lượng chỉ khoảng từ 1 đến 4 cái và đều hết ngay khi vừa đăng trên mạng. Giá bán lúc đó cũng chỉ dao động từ 279 USD cho đến 300 USD.

Thanh, chủ cửa hàng điện thoại di động ở quận 10, vừa bán 4 chiếc 3G cách đây hai ngày, tâm sự: "Tiếc thật, lúc mới lấy về đâu nghĩ nó có giá vậy. Vì máy chưa 'unlock' nên tưởng ai cũng sợ không dám mua nên tôi chỉ lấy lời chút đỉnh bán cho anh em kỹ thuật tìm tòi. Bây giờ thì lại không có hàng mà bán."

Thứ Tư, 16/07/2008 13:51
31 👨 363
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp