Mời chiêm ngưỡng iPhone 12 Flip màn hình gập đẹp không tỳ vết

Smartphone màn hình gập được xem là xu thế mới của thị trường di động. Hiện tại, một số hãng di động lớn như Samsung, Huawei, Motorola đã trình làng những chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của mình. Trong khi đó, Apple vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy hãng sẽ sớm thiết kế một chiếc iPhone màn hình gập.

Tuy nhiên, mới đây ConceptsiPhone đã tạo ra một bản dựng iPhone 12 màn hình gập có tên gọi iPhone 12 Flip, được thiết kế dựa trên cảm hứng từ Galaxy Z Flip của Samsung. Máy có kiểu thiết kế gập đôi màn hình theo trục ngang. Một màn hình phụ cỡ lớn được trang bị ở bên ngoài để hiển thị các thông báo đến cũng như các chức năng điều khiển.

iPhone 12 Flip sở hữu màn hình siêu tràn viền nhờ trang bị camera dạng “đục lỗ”.

Chiếc iPhone màn hình gập này được trang bị cụm 3 camera sau với ống kính cỡ lớn, đi kèm cảm biến LiDAR giúp xóa phông chân thật hơn, lấy nét nhanh hơn trong điều kiện thiếu sáng. Cảm biến trên máy còn hỗ trợ các tính năng thực tế ảo tăng cường (AR) trên thiết bị và cho phép tạo mô hình 3D của các đối tượng xung quanh thiết bị.

iPhone màn hình gập tuyệt đẹp này mới chỉ dừng ở mức ý tưởng nhưng nó cũng cho thấy mong mỏi của người dùng về một diện mạo mới cho iPhone.

Mời các bạn chiêm ngưỡng concept ấn tượng về iPhone 12 Flip màn hình gập đẹp không tỳ vết trong video dưới đây.

Thứ Hai, 15/06/2020 08:34
31 👨 4.328
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ