iPad sẽ được bán từ tháng 4

Sau hơn một tháng kể từ lần đầu tiên xuất hiện, chiếc máy tính bảng đình đám của Apple đã được hãng chính thức công bố thời điểm bán ra.

iPad sẽ bắt đầu có mặt tại các đại lý, cửa hàng phân phối ở Mỹ từ ngày 3 tháng 4 tới đây. Trong khi đó, các đơn đặt hàng trước sẽ được hãng tiếp nhận ngay từ ngày 12 tháng 3, tức là chỉ còn gần 1 tuần nữa.


Thời điểm iPad chính thức ra mắt đã cận kề. (Ảnh: Reuters).

Hiện tại, chỉ có các phiên bản tích hợp kết nối duy nhất là Wi-Fi được bán ra trong tháng tới, những phiên bản khác (có cả kết nối Wi-Fi và 3G) nhiều khả năng đến cuối tháng 4 mới xuất hiện. Đây cũng là thời điểm chiếc máy tính bảng của "Quả táo" bắt đầu có mặt ở một số quốc gia khác như Úc, Canada, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Tây Ban Nha, Thụy Sĩ và Anh.

Đối với các đơn đặt hàng sớm, người dùng cũng cần chờ tới ngày 3/4, ngày iPad chính thức lên kệ để nhận hàng.

iPad được Apple giới thiệu chính thức trong sự kiện "Come See Our Latest Creation" của hãng ngày 28/1. Từ đó đến nay sản phẩm đình đám này liên tục xuất hiện trên các mặt báo với nhiều luồng ý kiến trái chiều về sự thành bại của nó. Tuy nhiên, bất chấp rất nhiều lời khen chê, iPad vẫn chứng tỏ được độ "hot" của mình khi có nhu cầu dự định mua của người dùng cao hơn cả iPhone.

Dưới đây là giá các phiên bản khác nhau của iPad mà Apple đã công bố.

  • Dung lượng 16GB chỉ có kết nối Wi-Fi giá: 499 USD
  • Dung lượng 32GB chỉ có kết nối Wi-Fi giá: 599 USD
  • Dung lượng 64GB chỉ có kết nối Wi-Fi giá: 699 USD
  • Dung lượng 16GB kết nối Wi-Fi và 3G giá: 629 USD
  • Dung lượng 32GB kết nối Wi-Fi và 3G giá: 729 USD
  • Dung lượng 64GB kết nối Wi-Fi và 3G giá: 829 USD

Thứ Bảy, 06/03/2010 16:30
31 👨 301
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp