iPad sẽ có bàn phím như Surface của Microsoft

Theo tuyên bố của một cựu nhân viên Apple, công ty đang phát triển một nguyên mẫu bàn phím dành cho iPad giống như những gì mà Microsoft thực hiện với Touch Cover trên Surface.

iPad sẽ có bàn phím như Surface của Microsoft

Cựu nhân viên Apple Jamie Ryan cho biết trên blog của mình rằng vỏ bảo vệ cho iPad có kích thước đầy đủ tương tự Touch Cover của Microsoft và không rõ liệu Apple có công bố vỏ bảo vệ mới của mình tại sự kiện diễn ra đêm nay hay không.

Nhưng ông cũng cho biết sẽ có nhiều vỏ bảo vệ phong cách khác nhau đang trong giai đoạn thử nghiệm, Apple cũng đang phát triển một loạt phụ kiện khác nhau. Hoạt động này được Apple thực hiện vào năm 2010, thời điểm phiên bản iPad đầu tiên được công bố, nguyên mẫu bàn phím này cũng cung cấp đế (dock) kết nối với iPad.

Nếu các thông tin trên là đúng, rất có thể Apple sẽ mang lại một thiết kế tương tự như kiểu dáng bàn phím trên MacBook Air. Tất nhiên, với tài nghệ của mình, các kỹ sư của Apple đủ tỉnh táo để tránh những bước đi sai lầm trong việc xâm phạm vào tài sản trí tuệ của Microsoft.

Vỏ bảo vệ này có thể sẽ được Apple bán thông qua cửa hàng trực tuyến của hãng cũng như các cửa hàng bán lẻ nhằm tăng cường lợi nhuận cho công ty.

Mục tiêu của việc làm này là giúp Apple có thể phân biệt giữa iPad 9,7 inch so với iPad mini và iPad phiên bản lớn hơn như là một sản phẩm chuyên nghiệp được thiết kế cho cả hoạt động sáng tạo nội dung và công việc cơ bản của người dùng.

Hiện trên thị trường có nhiều bàn phím khác nhau dành cho iPad nhưng không được tích hợp đầy đủ chức năng như Touch Cover của Microsoft dành cho tablet Surface.

Mặc dù vậy, ông Ryan cũng không quên nhấn mạnh rằng những gì mà ông nhìn thấy ở Apple chỉ là một sản phẩm nguyên mẫu, vì vậy nó có thể không bao giờ được tung ra thị trường. Apple thường xuyên làm việc với tất cả các loại phụ kiện và sản phẩm, nhưng không phải tất cả đều được hoàn hảo.

Thứ Ba, 22/10/2013 10:07
31 👨 177
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp