iPad mini, iPad Air chính hãng giảm giá cả triệu đồng

iPad AiriPad mini chính hãng vừa đồng loạt giảm giá tại thị trường Việt Nam. Theo đó, các nhà bán lẻ lớn đã cho niêm yết giá iPad mini 16 GB, Wi-Fi ở mức 5,99 triệu đồng, giảm 1 triệu đồng so với trước đây.

Trong khi đó, iPad Air 16 GB Wi-Fi cũng giảm hơn 2 triệu đồng, từ mức 12,09 triệu xuống còn 9,99 triệu đồng. Chiếc iPad mini 2 (mini Retina) vẫn chưa có dấu hiệu hạ giá, máy đang được niêm yết ở mức 7,99 triệu đồng.

iPad mini, iPad Air chính hãng giảm giá cả triệu đồng
iPad Air và iPad mini chính hãng vừa đồng loạt giảm giá mạnh

Với mức giảm vừa đưa ra, giá bán của iPad Air và iPad mini đã ngang với giá bán của hàng xách tay. Hiện tại, iPad mini mặc dù đã bước sang tuổi thứ 3 (ra mắt năm 2013) vẫn là đích ngắm của nhiều người dùng với nhu cầu đơn giản là đọc sách, lướt web và các thao tác cơ bản. iPad mini khi bán ra hiện tại đã được cập nhật sẵn nền tảng iOS 8.

Trong khi đó, với mức giảm giá lớn nói trên thì iPad Air hứa hẹn sẽ có sức bán tốt bởi mặc dù không phải sản phẩm mạnh mẽ nhất, máy vẫn có hiệu năng mạnh mẽ, màn hình siêu nét trong khi giá bán thì thấp hơn đến vài triệu so với bản iPad Air 2 (Air 2 dự kiến có giá từ 12,6 triệu đồng cho bản 16 GB, Wi-Fi).

Ngoài bản 16 GB thì các phiên bản còn lại như bản 32 GB, cả Wi-Fi lẫn 3G, bản 128 GB của iPad Air đều giảm giá, phổ biến ở mức hơn 2 triệu đồng. Trong khi đó, iPad mini hiện chỉ có một phiên bản duy nhất tại Việt Nam là bản 16 GB Wi-Fi.

Thứ Ba, 25/11/2014 09:50
31 👨 317
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp