iPad là thiết bị đọc sách điện tử 'hot' nhất

Có tới 40% số người được hỏi cho biết sẽ chọn iPad làm thiết bị đọc sách điện tử của mình.

Cuộc khảo sát được thực hiện bởi hãng nghiên cứu ChangeWave với 3.171 người Mỹ về kế hoạch mua sắm trong thời gian tới, có tới 40% số người được hỏi cho biết sẽ chọn iPad làm thiết bị đọc sách điện tử của mình. Ngược lại, chỉ có 28% sẽ chọn Kindle Amazon. Đây có vẻ như là một con số khiến cho Amazon không khỏi lo lắng.


Số liệu thống kê cho thấy iPad sẽ là thiết bị đọc sách điện tử "hot" nhất.
Ảnh: ChangeWave.

Kindle Amazon từ trước đến nay vẫn nổi tiếng là thiết bị đọc sách tối ưu với công nghệ E-ink để hiển thị, hình ảnh sắc nét, thời lượng pin dài với chỉ 2-3 lần sạc mỗi tháng.

Trong khi đó, dù chưa chính thức được bán ra, nhưng iPad thực sự đang là "ngôi sao mới nổi" và gây sốt cho người dùng. Sản phẩm này của Apple tuy không thể hiện ưu thế vượt trội về đọc sách điện tử như Kindle Amazon nhưng nó nổi bật hơn nhờ màn hình màu sắc nét, tương tác người dùng tốt, khả năng giải trí đa phương tiện và kho ứng dụng khổng lồ.


Kindle sẽ "tiếp đón" iPad như thế nào?. Ảnh: Blogcdn.

iPad được Apple giới thiệu chính thức trong sự kiện "Come See Our Latest Creation" của hãng ngày 28/1 và sẽ xuất hiện trên kệ vào ngày 3 tháng 4 tới đây. Trước khi "vượt mặt" Kindle Amazon, iPad cũng đã chứng tỏ được độ "hot" của mình khi có nhu cầu dự định mua của người dùng cao hơn cả iPhone vào thời điểm ra mắt của sản phẩm này năm 2007.

Thứ Hai, 08/03/2010 20:00
21 👨 731
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp