iPad “dính” rắc rối về nhiệt độ, pin và Wi-Fi

Vài ngày sau buổi ra mắt “hoành tráng”, Apple bắt đầu đau đầu với những lời phàn nàn từ người dùng về rắc rối liên quan đến sạc pin, kết nối không dây Wi-Fi và iPad quá nóng khi sử dụng.

Apple vừa xác nhận đã có 4 vấn đề phát sinh từ chiếc máy tính bảng đình đám này, gồm chế độ sạc pin và khởi động máy không ổn định, máy quá nóng cùng khả năng bắt sóng Wi-Fi kém.


iPad đang là trung tâm chú ý của cả người dùng và giới truyền thông.

Ngay sau khi sử dụng lần đầu tiên, người dùng iPad đã “kêu trời” vì nguồn pin của máy không hoạt động, tức không thể khởi động lại iPad sau khi đã tắt máy. Chỉ sau khi đồng bộ lại với iTunes thì iPad mới khởi động lại được. Apple cho rằng đây là lỗi kỹ thuật nên bất cứ ai gặp vấn đề này có thể mang sản phẩm đến các đại lý bán iPad để đổi mới.

Trong khi đó, một số người phàn nàn khả năng bắt sóng Wi-Fi của iPad rất kém. Hiện vẫn chưa biết liệu phần mềm cập nhật firmware có thể khắc phục vấn đề này hay không bởi việc bắt sóng Wi-Fi mạnh hay yếu còn phụ thuộc vào mức độ nhiễu sóng từ các thiết bị khác. Apple đề nghị người dùng cấu hình lại router để tăng khả năng bắt sóng Wi-Fi cho iPad.

Ngoài ra, chế độ sạc pin của iPad không ổn định. Nhiều người dùng cho biết iPad không sạc pin khi cắm iPad vào máy tính qua cổng USB. Máy chỉ sạc được pin khi sạc qua cổng USB của máy tính Mac hoặc adapter 10WW đi kèm.

Và iPad đang bị giới công nghệ chỉ trích vì máy quá nóng trong khi sử dụng.

Theo thống kê vừa được công bố, Apple đã bán được 300.000 chiếc iPad trong ngày đầu tiên ra mắt.

Thứ Tư, 07/04/2010 11:44
31 👨 291
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp