iPad Air 2 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 2GB

Apple đã gửi thư mời đến giới truyền thông về sự kiện ngày 16/10 sắp tới của họ, tại sự kiện này gần như chắc chắn rằng Apple sẽ công bố thế hệ tiếp theo của dòng máy tính bảng iPad. Một số tin tức rò rỉ phát hiện ra iPad Air 2 mới sẽ có dung lượng RAM lên tới 2GB.

iPad Air 2 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 2GB

iPad Air 2 sẽ là bản nâng cấp hoàn hảo của iPad Air và tất nhiên sẽ vẫn giữ vị trí đầu bảng, là chiếc máy tính bảng tốt nhất thế giới. Một lượng lớn các linh kiện phần cứng sẽ được nâng cấp và phần cứng mới được phân tích đáng chú ý nhất đó là con chip Elpida 2GB RAM.

iPad Air 2 sẽ được trang bị bộ nhớ RAM lên tới 2GB

Đây thật sự là một tin vui đúng nghĩa cho những người dùng đang có dự định sở hữu iPad Air thế hệ mới, Apple đã sử dụng dung lượng RAM 1GB trên các dòng iPad của họ từ khá lâu rồi (iPad 3 - iPad 4 - iPad Air). Rất có thể việc duy trì mức RAM 1GB sẽ giúp Apple giảm thiểu tối đa chi phí sản xuất thiết bị nhưng với sự ra mắt của iOS 8 kèm theo đó là các tính năng mạnh mẽ bên trong thì có lẽ iPad Air thế hệ mới sẽ cần 2GB RAM phần cứng để Apple có thể thoải mái thêm vào đó những tính năng ấn tượng hơn.

Ngoài bộ nhớ RAM 2GB, iPad Air 2 còn được nâng cấp về bộ vi xử lý, trang bị cảm biến vân tay Touch ID v.v

Thứ Sáu, 10/10/2014 10:29
31 👨 165
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp