iPad 6 màn hình nét hơn Retina có thể ra mắt năm sau

Mẫu iPad thế hệ thứ 5 của Apple thậm chí còn chưa ra mắt thì nhiều tin đồn về chiếc iPad 6 với màn hình được cho là có độ nét cao hơn so với màn hình Retina đã bắt đầu xuất hiện trên các trang công nghệ.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của hãng KGI Securities cho biết, Apple có thể sẽ có một đợt nâng cấp về phần cứng mới khá thú vị cho các sản phẩm của hãng trong năm 2014.

Hãng công nghệ này được cho là đang phát triển mẫu iPad thế hệ thứ 6 được trang bị màn hình Retina hoàn toàn mới với mật độ điểm ảnh cao hơn 30 - 40% so với phiên bản màn hình kích thước 9,7 inch hiện nay. Ông Kuo cho biết thêm, Apple cũng có thể đang phát triển một phiên bản iPad màn hình 12,9 inch, nhưng có lẽ chưa kịp để tung ra trong năm sau.

iPad 6 màn hình nét hơn Retina có thể ra mắt năm sau
iPad thế hệ mới sẽ ngày càng có độ nét cao hơn. (Ảnh: idownloadblog).

Thông tin dự đoán về những sản phẩm sắp ra mắt của Apple mà ông Ming-Chi Kuo cung cấp cho đến nay hầu như đều đáng tin cậy và khá chính xác. Hồi đầu tuần này, nhà phân tích này cho biết Apple có thể sẽ trình làng phiên bản MacBook Retina 12 inch vào quý II hay quý III/2014.

Mẫu laptop này mỏng và nhẹ hơn nhiều so với các model MacBook Air hiện nay của Apple, nhưng chưa biết sẽ sử dụng dòng chip nào của Intel. Ngoài ra, ông Kuo cũng dự đoán mẫu MacBook mới có thể sẽ có giá thấp hơn so với các dòng laptop hiện nay của Apple.

Cùng với sự ra mắt của loạt các mẫu tablet và laptop mới, Apple có thể sẽ giới thiệu một phiên bản máy tính để bàn iMac mới trong năm 2014. Ông Kuo cho biết, iMac mới dự kiến sẽ rẻ hơn so với model hiện nay và được cho là sẽ giúp doanh số iMac năm 2014 tăng khoảng 10 - 20%. Mẫu iMac mới này dự kiến cũng sẽ có mặt vào khoảng quý II hay quý III năm sau.

Nhà phân tích Kuo gần đây cũng cung cấp thông tin về mẫu iPhone 6 của Apple, được cho là sẽ có thiết kế hoàn toàn mới với màn hình kích thước khoảng từ 4,5 - 5 inch.

Thứ Tư, 16/10/2013 06:22
31 👨 353
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp